Phim Ảnh

‘Vagabond’ xác nhận thời gian lên sóng - Suzy và Lee Seung Gi nhìn nhau đắm đuối trong ảnh mới

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sao bao ngày úp mở cuối cùng thời gian lên sóng của ‘Vagabond’ cũng được SBS tiết lộ.

Vào ngày 26 tháng 12, một đại diện của SBS cho biết bộ phim Vagabond (배가본드) với sự tham gia của hai diễn viên chính SuzyLee Seung Gi sẽ được lên sóng trên SBS vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ tháng 05/2019.

Được biết hiện tại, việc quay phim đang tiếp tục được diễn ra và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 01 hoặc đầu tháng 02/2019. Không như dự kiến ban đầu là bộ phim sẽ hoàn thành các cảnh quay cuối cùng vào tháng 12/2018.

Bên cạnh đó, 2 hình ảnh mới nhất của SuzyLee Seung Gi trong bộ phim cũng được phát hành. Trong hình ảnh, Suzy đang nở một nụ cười thích thú khi nhìn về phía Lee Seung Gi, trong khi đó, Lee Seung Gi cũng đang nhìn về phía Suzy một cách vô cùng đắm đuối.

Vagabond thuộc thể loại phim hành động, điệp viên, xoay quanh một người đàn ông có đời sống bình thường vô tình liên quan đến cuộc điều tra một vụ tai nạn máy bay và bắt đầu đào bới được thêm nhiều thông tin về vấn đề tham nhũng của đất nước.

Hiện tại, Vagabond đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và mong đợi của nhiều khán giả vì đây là dự án đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Suzy và Lee Seung Gi sau 5 năm kể từ khi Gu Family Book kết thúc. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án được đầu tư với số tiền lên đến 25 tỷ Won (khoảng 533 tỉ VND) do Celltrion Entertainment sản xuất và được phân phối tại thị trường quốc tế bởi Sony Pictures Television. Đồng thời sẽ được chỉ đạo bởi Yu In Sik, đạo diễn từng được trao giải đạo diễn xuất sắc nhất cho bộ phim truyền hình Romantic Doctor, Teacher Kim tại Baeksang Arts Award lần thứ 53.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất