Phim Ảnh

'Vagabond' của Lee Seung Gi - Suzy đánh úp ngay sau Giao thừa với teaser đầu tiên cùng những pha hành động kịch tính

Lin Lee
Chia sẻ

Cách đây vài giờ, teaser đầu tiên của bộ phim bom tấn "Vagabond" với sự tham gia diễn xuất của cặp đôi màn ảnh Lee Seung Gi và Bae Suzy đã được tung ra. Hãy cùng SAOstar khám phá ngay nhé.

Bộ phim truyền hình bom tấn 2019 Vagabond mới đây đã tung teaser đầu tiên chào mừng năm mới. Chỉ với một phút ngắn ngủi, teaser đã lôi cuốn khán giả với những pha hành động kịch tích từ các diễn viên.

Vagabond là câu chuyện kể về chàng trai Cha Dal Gun (Lee Seung Gi thủ vai) một diễn viên đóng thế tài năng vô tình bị cuốn vào âm mưu khủng bố đằng sau một vụ tai nạn máy bay. Trên con đường tìm kiếm lối thoát và sự thật, Dal Gun gặp Go Hae Ri (Bae Suzy) một nữ đặc vụ quả cảm, người sẽ hỗ trợ và giúp đỡ cho anh chàng. Khác với những nhân vật có phần “bánh bèo” trước đây, Suzy đã hoàn toàn lột xác vào vai một đặc vụ chuyên nghiệp, dám thách thức và đương đầu với những khó khăn. Ngoài ra, chỉ mới là một teaser chào sân nhưng khán giả đã được mãn nhãn trước khả năng diễn xuất điêu luyện cùng những phân cảnh hành động mạo hiểm của Lee Seung Gi.

Lee Seung Gi vào vai chàng diễn viên đóng thế Cha Dal Gun.

Suzy vào vai nữ đặc vụ Go Hae Ri.

Lee Seung Gi thực hiện những cảnh hành động mạo hiểm.

Suzy rũ bỏ hình tượng “bánh bèo”.

Teaser mở đầu bằng việc nhân vật Cha Dal Gun liều mạng theo đuổi một mục tiêu nào đó, anh đối mặt với những hiểm nguy chết người cùng những đau khổ tột cùng. Trong khi đó, đặc vụ Go Hae Ri đang đấu tranh với cấp trên để bảo vệ công lý, từ bị chèn ép cô quyết định tự thân điều tra vụ án. Hai người hai hoàn cảnh vô tình bị kéo vào một âm mưu lớn, tuy đi con đường khác nhau nhưng giờ đây cả hai đều có chung một đích đến.

Dal Gun theo đuổi sự thật.

Tai nạn máy bay là một âm mưu khủng bố.

Dal Gun bất chấp hiểm nguy.

Hae Ri theo đuổi công lý và lẽ phải.

Cả hai cùng kết hợp thành một liên minh vì công lý.

Dal Gun ngoan cường sống sót.

Teaser phim.

Nhưng cuối cùng liên minh có nguy cơ đổ vỡ?

Một liên minh theo đuổi sự thật được tạo ra giữa hai con người xa lạ nhưng liệu có bền chặt đến cuối cùng? Hãy cùng SAOstar đón chờ những teaser tiếp theo của Vagabond để tìm câu trả lời nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất