Phim Ảnh

V(BTS) phấn khích khi hát bài hát tự sáng tác trong 'Itaewon Class': 'Tôi rất thích Park Sae Ro Yi'

DAO DAO
Chia sẻ

V (BTS) chia sẻ suy nghĩ về việc tham gia hát OST Itaewon Class với bài hát tự sáng tác!

V đã rất phấn khích của mình về việc đóng góp cho nhạc nền của bộ phim truyền hình ăn khách của JTBC,  Itaewon Class.

Đầu tháng này, người ta đã xác nhận rằng do kết quả của tình bạn thân thiết của anh ấy với ngôi sao của Itaewon Class, Park Seo Joon,  sẽ đóng góp một ca khúc solo tự sáng tác cho nhạc phim truyền hìnhcó tên là Sweet Night, bài hát được mô tả là một bản nhạc indie pop ngọt ngào, thoải mái được dẫn dắt bởi âm thanh của guitar acoustic.

Trước khi phát hành bài hát vào ngày 13 tháng 3, V đã nói về quá khứ của mình với webtoon gốc Itaewon Classic và cảm giác của anh ấy về việc có thể tham gia vào OST bộ phim truyền hình này.

“Tôi đã đọc webtoon Itaewon Class, trước khi xem bộ phim, và tôi nhớ rằng tôi rất thích đọc nó, đồng thời học một số bài học cuộc sống từ câu chuyện”.

Anh tiếp tục nhớ lại: “Nhân vật Park Sae Ro Yi đã để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với tôi và tôi thực sự thích anh ấy. Vì vậy, tôi thực sự vui mừng khi một người bạn thân của tôi, người mà tôi thực sự thích, đang đóng vai Park Sae Ro Yi”.

Nam thần tượng khiêm tốn nói thêm: “Tôi rất biết ơn vì có thể tham gia vào một bộ phim hay như vậy với một bài hát tự sáng tác của tôi. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ hồi đáp nó với rất nhiều tình yêu.”

Sweet Night sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 3 lúc 18h (KST).

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất