Phim Ảnh

V (BTS), Park Seo Joon - Park Hyung Sik trêu chọc Choi Woo Sik khi 'Ký sinh trùng' thắng giải tại SAG

Theo Soompi
Chia sẻ

V (BTS), Park Seo Joon, Park Hyung Sik, và Peakboy chúc mừng khi phim Ký sinh trùng của Choi Woo Sik đã giành chiến thắng tại lễ trao giải SAG!

Vào ngày 19/01 vừa qua (theo giờ địa phương), Lễ trao giải Screen Actors Guild (SAG) đã được diễn ra tại Los Angeles, California. Theo đó, bộ phim điện ảnh ăn khách Ký sinh trùng đã làm nên lịch sử trong buổi lễ trao giải khi trở thành bộ phim tiếng nước ngoài đầu tiên giành được thành tích xuất sắc nhất. Choi Woo Sik cũng đã có mặt tại sự kiện cùng với đạo diễn Bong Joon Ho và các diễn viên tiền bối như Song Kang Ho, Lee Sun Kyun, Park So Dam Lee Jung Eun. Họ đã nhận được những chàng vỗ tay chúc mừng nồng nhiệt từ các diễn viên tham dự sự kiện.

Dàn diễn viên “Ký sinh trùng”.

Sau khi giành được chiến thắng này, một số bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng của Choi Woo Sik đã gửi lời chúc mừng đến anh thông qua các tài khoản mạng xã hội cá nhân. Được biết, V (Kim Tae Hyung) của BTS đã đăng tải lên Twitter hai đoạn clip của anh ấy cùng Choi Woo Sik ở California. Bài đăng đầu tiên kèm theo chú thích: “Chúc mừng Woo Sik nhận giải thưởng SAG“. Ở đoạn video còn lại, V đã viết: “Thật khó tin khi người này là người kia ở sân khấu lễ trao giải”.

V: “Chúc mừng Woo Shik nhận giải thưởng SAG”

V: “Thật khó tin khi người này là người kia ở trên sân khấu lễ trao giải”.

Trước đó, Park Seo Joon cũng đã đăng bức ảnh khi Choi Woo Sik nhận giải thưởng trên tài Instagram, bao gồm một số hình ảnh cận cảnh hài hước trên khuôn mặt của anh ấy. Park Seo Joon viết: “Ngầu đấy, Choi Woo Sik”. Nam diễn viên Park Hyung Sik đã đăng một bức ảnh tương tự với nội dung: “Choi Woo Sik forever”.

Bài đăng của Park Seo Joon.

Bài đăng của Park Hyung Sik.

Rapper Peakboy đã đăng loạt ảnh giống như Park Seo Joon với chú thích: “Chúc mừng nha. Woo Sikie của chúng ta rất ngầu đấy”. Sau đó, Park Seo Joon đã bình luận: “Không nha. Tại sao cậu lại copy tớ?”. Được biết, V (BTS), Choi Woo Shik, Park Seo Joon, Peakboy và Park Hyung Sik (hiện đang nhập ngũ) là thành viên hội bạn thân có tên là phi hành đoàn Woo Wooga. Họ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đi chơi, luôn ủng hộ các sản phẩm của nhau.

Park Seo Joon bình luận bài đăng của Peakboy.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất