Phim Ảnh

‘Tỷ phú’ Thái mới Pope Thanawat kiếm gần 70 tỷ trong 3 tháng, loại nhiều nam thần khỏi top cát-xê khủng

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Nam diễn viên Pope Thanawat vừa vươn lên dẫn đầu danh sách sao nam có thù lao cao nhất Thái Lan.

Sau thành công rực rỡ, xác lập kỷ lục rating mới cho đài CH3 khi vượt qua bom tấn Nakee (Nữ thần rắn), Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh) còn chiến thắng trên mọi mặt trận. Các giải thưởng lớn, uy tín đều lần lượt gọi tên các diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất của phim. Đi kèm với cơn sốt mà tác phẩm cổ trang này mang lại, dàn diễn viên phim được các thương hiệu chú ý và đề nghị hợp tác, nhất là nam chính Khun Pee - Pope Thanawat.

Có nguồn tin cho rằng Pope Thanawat nhận được 10 triệu baht (7 tỷ VNĐ) cho mỗi một hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên, anh đã phủ nhận và chỉ tiết lộ rằng mình được trả một khoản cát-xê cao. Vào tháng 4/2018, thời điểm Ngược dòng thời gian để yêu anh vừa kết thúc, Pope Thanawat chỉ đứng thứ 6 trong danh sách sao nam có thù lao cao nhất Thái Lan.

Sau 2 tháng, theo thống kế mới nhất vào tháng 6/2018, Pope Thanawat đã đánh bại Nadech Kugimiya để dẫn đầu top nghệ sĩ nam có thu nhập khủng. Mức cát-xê mà Pope Thanawat nhận được ngày càng tăng, phần lớn nhờ vào sự thành công của bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh.

Những thương hiệu mà Pope Thanawat đang hợp tác.

Mới đây, nam diễn viên 36 tuổi vừa ký hợp đồng quảng cáo với thương hiệu mỹ phẩm BSC Cosmetology. Anh nhận được 10 triệu baht tương đương hơn 7 tỷ VNĐ. Tính trong nửa đầu năm 2018, Pope Thanawat đã bỏ túi hơn 100 triệu baht, gần 70 tỷ bao gồm tiền quảng cáo và tham gia sự kiện… Dự kiến, con số này sẽ còn tiếp tục tăng trong năm tới.

Top 6 sao nam có thù lao cao nhất theo thống kế vào tháng 6/2018

1. Pope Thanawat

2. Nadech Kugimiya

3. James Jirayu

4. Boy Pakorn

5. Mark Prin

6. Weir Sukollawat

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất