Phim Ảnh

TV Anime ‘Fruits Basket’ (reboot) tung PV mới

Theo animenewsnetwork.com
Chia sẻ

Phim sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào 1 giờ 23 phút rạng sáng ngày 6/4 trên TV Tokyo, TV Osaka và TV Aichi.

Website chính thức của TV anime Fruits Basket (reboot) chuyển thể từ bộ truyện tranh của tác giả Natsuki Takaya đã công bố PV mới vào chiều ngày thứ bảy 16 tháng 3. Funimation cũng đã phát đoạn video này với phụ đề tiếng Anh.

Ngoài ra, phim đã tiết lộ hình ảnh mới và thông tin ca khúc chủ đề mở đầu phim có tựa đề Again do nữ ca sỹ Beverly thể hiện còn ca khúc cuối phim có tựa Lucky Ending sẽ do nam ca sỹ Vickeblanka thể hiện.

Như đã thông báo trước đó, bộ phim mới sẽ mang đến cho khán giả toàn bộ câu chuyện đã diễn ra trong nguyên tác chứ không chỉ dừng lại ở 8 tập đầu tiên như bản anime cũ từng phát sóng vào năm 2001. Thể theo yêu cầu của tác giả nguyên tác, bản reboot sẽ có đội ngũ sản xuất và lồng tiếng hoàn toàn mới.

Tác giả Natsuki Takaya cũng là người giám sát toàn bộ quá trình thực hiện. Đạo diễn Yoshihide Ibata (Pikaia!!, FLCL Progressive) chịu trách nhiệm chỉ đạo anime tại TMS Entertainment. Taku Kishimoto (Silver Spoon, Haikyu!!, 91 Days, Hanebad!) phụ trách kết cấu sê-ri. Masaru Shindō (Macross Delta, My Teen Romantic Comedy SNAFU) đảm nhiệm mảng thiết kế tạo hình các nhân vật.

Các diễn viên lồng tiếng mới

Danh sách các diễn viên lồng tiếng đã được cập nhật đến thời điểm hiện tại như sau:

Manaka Iwami lồng tiếng Tohru Honda
Nobunaga Shimazaki lồng tiếng Yuki Sohma
Yūma Uchida lồng tiếng Kyo Sohma
Yūichi Nakamura lồng tiếng Shigure Sohma
Atsumi Tanezaki lồng tiếng Arisa Uotani
Satomi Satou lồng tiếng Saki Hanajima
Rie Kugimiya lồng tiếng Kagura Sohma
Megumi Han lồng tiếng Momiji Sohma
Makoto Furukawa lồng tiếng Hatsuharu Sohma
Kazuyuki Okitsu lồng tiếng Hatori Sohma
Takahiro Sakurai lồng tiếng Ayame Sohma
Maaya Sakamoto lồng tiếng Akito Sohma
Lydia Mackay lồng tiếng Kyōko Honda

Phim sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào 1 giờ 23 phút rạng sáng ngày 6/4 trên TV Tokyo, TV Osaka và TV Aichi.

Cốt truyện: Phim xoay quanh nữ sinh đang học lớp 10 Tohru Honda. Sau một loạt bi kịch gia đình ập đến làm đảo lộn cuộc sống, Tohru đã quyết định sống tự lập và chuyển ra ở lều trong rừng! Thật không may cho Tohru, nơi cô bé cắm lều lại nằm trên mảnh đất thuộc gia tộc Sohma. Không lâu sau đó, lở đất phá hủy chiếc lều khiến Tohru mất nơi ở. Tuy nhiên, người gia tộc của Sohma đã phát hiện và đề nghị Tohru về sống chung dưới một mái nhà. Gia tộc Sohma có một bí mật của riêng họ - đó là khi bị người khác giới chạm vào, họ biến thành một trong 12 con giáp họ cầm tinh. Tohru đã tình cờ phát hiện bí mật này và giờ cuộc sống của cô bé có thêm nhiều sắc màu mới kể từ khi đến ở chung với người nhà Sohma.

Chia sẻ

Theo

animenewsnetwork.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất