Phim Ảnh

Tuyển tập những câu nói bá đạo nhất hội 'Gái già lắm chiêu'

Chia sẻ

Chỉ sau hai ngày chính thức ra rạp, bộ phim điện ảnh hài - tình cảm mang tên "Gái già lắm chiêu" đã nhận được những tín hiệu khả quan với sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Bên cạnh những lời khen dành cho phần hình ảnh, trang phục, diễn xuất của diễn viên..., khán giả còn ấn tượng với những câu nói không thể "bá đạo" hơn của dàn diễn viên trong phim, đặc biệt là Việt Hương và Diệu Nhi.

Vào vai bác sĩ Trang Đài quý phái, sang trọng nhưng cũng rất “lắm chiêu”, Việt Hương mang lại những tràng cười không ngớt cho khán giả. Với chuyên môn về sinh sản, bác sĩ Trang Đài đưa những câu chuyện về trứng và cả… tinh trùng vào những câu nói đời thường một cách sinh động, tự nhiên mà không hề bị “phô”. Nhiều khán giả ra khỏi rạp đã lập tức chia sẻ hashtag là những câu nói yêu thích của bác sĩ gốc Huế như “Oh my trứng”, “30 tuổi mà độc thân là ế rồi phải không”, “Ta triệt sản bây chừ”, “Đẹp trai thì tha thứ hết. Xấu như ri thì ghim vào buồng trứng từ từ trả thù”, “Đi xét nghiệm đi”. 
4 3 2 1
Là lớp đàn em nhưng Diệu Nhi, Huỳnh Lập cũng góp phần giữ chân khán giả đến phút cuối với những mảng miếng cười được tung hứng rất duyên. Diệu Nhi mang đến những câu nói vô cùng “bá đạo” như: “Đời còn dài, trai còn đầy, ai đưa mình đẩy”. Trong khi đó, Huỳnh Lập cũng sở hữu một “gia tài” kha khá các phát ngôn “không đỡ nổi” như: “Đàn ông 30 mà giàu có, thành đạt, đặc biệt là chưa vợ thì… bóng bà hết rồi”… 
gaigialamchieu10 gaigialamchieu9 gaigialamchieu8 gaigialamchieu7 gaigialamchieu6 gaigialamchieu5 gaigialamchieu4 gaigialamchieu3 gaigialamchieu2 gaigialamchieu1
Với sự chia sẻ tích cực từ khán giả, hiệu ứng Gái già lắm chiêu đang ngày càng lan toả và hứa hẹn trở thành một trào lưu mới trên mạng xã hội. 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất