Phim Ảnh

Tương lai của Marvel trên sóng Netflix: Bộ phim nào vẫn sẽ tiếp tục?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Sau khi tuyên bố kết thúc 2 bộ phim "Iron Fist" và "Luke Cage", Netflix khiến người hâm mộ hoang mang và lo lắng về số phận các bộ phim còn lại. Liệu những bộ phim nào vẫn sẽ diễn ra?

Vào đầu tháng này, Netflix đã gây sốc cho người hâm mộ khi tuyên bố hủy hai bộ phim truyền hình Marvel của họ - Iron Fist và Luke Cage - điều này đã khiến cho người yêu thích dòng phim này hoang mang và đặt ra câu hỏi, vậy những bộ phim nào vẫn sẽ diễn ra? Cả hai bộ phim đều là một phần của Netflix, của Vũ trụ điện ảnh Marvel, và hiện tại đều đã bị chấm dứt. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn lo lắng về tương lai của những bộ phim khác.

Trong khi Daredevil phần 3 gần đây đã ra mắt và nhận được nhiều sự khen ngợi, thì phần 4 của bộ phim vẫn chưa có bất cứ thông tin nào. Không chỉ vậy với dịch vụ phát trực tuyến của Disney hiện tại không được như mong muốn, Netflix thậm chí có thể quyết định cắt đứt tất cả các mối quan hệ với Nhà Chuột. Điều này có khả năng đóng vai trò quyết định của Netflix trong việc theo đuổi theo chủ đề truyện tranh hơn mà không nhất thiết liên quan đến Marvel.

Tuy nhiên, tại thời điểm này Netflix vẫn có một số cam kết về việc làm lại một vài bộ phim đã có trong tay và có thể đang trong quá trình tiến hành.

JESSICA JONES PHẦN 3

So với phần đầu tiên, Jessica Jones phần 2 lại tạo nên sự thất vọng lớn cho người hâm mộ, tuy vậy bộ phim vẫn thành công với người xem khi đảm bảo một sự đổi mới cho mùa 3. Việc quay phim đã bắt đầu vào tháng Sáu, với việc ngôi sao Krysten Ritter lần đầu tiên ra mắt với vai trò làm đạo điễn. Không những vậy cô ấy còn tham gia với tư cách là một diễn viên cùng những người bạn của mình như Rachael Taylor, Eka DarvilleCarrie-Anne Moss.

Trailer Jessica Jones phần 2.

Tuy nhiên, nhà điều hành và sáng chế Melissa Rosenberg vừa thông báo về việc sẽ rời khỏi Netflix sau khi phần thứ 3 hoàn tất, điều đó có nghĩa là việc bộ phim kết thúc là điều không thể tránh khỏi. Đây là một trong những series chắc chắn sẽ chấm dứt phát sóng trên Netflix.

THE PUNISHER PHẦN 2 

Hiện tại, bộ phim về Marvel duy nhất được Netflix xác nhận vẫn tiếp tục là The Punisher. Các dịch vụ phát trực tuyến đã “đặt hàngThe Punisher phần 2 chỉ một tháng sau khi phần đầu tiên ra mắt vào năm ngoái, điều này có nghĩa là họ phải đã nhìn thấy tiềm năng lớn trong loạt phim spinoff (một phần phim khác trong cùng một thương hiệu nhưng có nội dung và diễn biến không liên quan đến mạch truyện đang diễn ra).

Trailer phim.

Giống như Jessica Jones, The Punisher phần 2 được quay vào đầu năm nay và đã đóng máy từ hồi tháng Tám. Mặc dù vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức gì về phần mới được tiết lộ, ngoài sự xuất hiện của nhân vật phản diện Jigsaw (Ben Barnes), nhưng khán giả vẫn đang mong đợi xem xét về việc phần 1 sẽ kết thúc như thế nào. Hơn nữa, với việc quay phim cũng đã hoàn tất, việc phát sóng chắn chắn sẽ không gặp trở ngại gì. Tuy nhiên cũng có một vài nghi ngờ về việc The Punisher phần 2 sẽ không hoàn toàn tạo được tiếng vang như các bộ phim khác.

DAREDEVIL PHẦN 4

Mặc dù vẫn chưa có bất kì thông báo chính thức nào về Daredevil phần 4, nhưng động thái của Netflix khiến fan cho rằng bộ phim vẫn sẽ tiếp tục ( nhưng cũng vẫn có khả năng bị hủy bỏ như những bộ phim gần đây) và có thể lên sóng khoảng một tháng sau khi phát sóng mùa mới nhất. Daredevil phần 3 vừa mới ra mắt vào tháng trước, do đó vẫn còn thời gian để quyết định về số phận của bộ phim này. The Punisher phần 2 sẽ không lên sóng trong tháng mười hai này, vì vậy nó có thể Netflix đang chờ đợi để xem các bộ phim còn lại mà họ đã thực hiện vào mùa lễ này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trailer phần 3 của Daredevil.

Các diễn viên và đoàn làm phim đều bày tỏ hy vọng sẽ được tiếp tục, và phần kết của Daredevil phần 3 đã đảm bảo chắc chắn điều nó. Daredevil là bộ phim hàng đầu của Netflix và của Vũ trụ điện ảnh Marvel vì vậy nếu bất kỳ bộ phim nào có cơ hội sống sót, thì đó chắc chắn là bộ phim này. Nhưng nếu trong trường hợp Netflix quyết định không tiếp tục làm lại phần này, thì đó sẽ là một dấu hiệu rõ ràng nhất từ trước đến nay, mặc dù phần 4 có thể là cơ hội tốt cho việc kết thúc đầy ấn tượng của bộ phim này.

HEROES FOR HIRE & THE DEFENDERS? 

Với việc Luke CageIron Fist bị hủy bỏ, đã có nhiều suy đoán về việc có thể Netflix sẽ tạo ra một bộ phim về Heroes for Hire. Cặp đôi này đã hợp tác với nhau trong Heroes for Hire phiên bản truyện tranh, và cùng với việc sử dụng Colleen Wing Misty Knight như Daughters of the Dragon - họ có thể tạo ra một bộ phim như vậy, đặc biệt là từ những cảnh hai nhân vật cùng nhau chiến đấu được cho là đoạn tốt nhất của Luke Cage phần 2.

Tuy nhiên, việc Netflix lập tức tiết lộ ý định của họ về số phận của bộ phim này sẽ tốt hơn so với việc thông báo hủy bỏ loạt phim này vì đây là kế hoạch của họ. Có vẻ như không có gì chắc chắn tại thời điểm này, nhưng với những phản ứng hoá học của bộ đôi và với đội ngũ của họ, người hâm mộ hoàn toàn có thể giữ hy vọng điều đó có thể xảy ra.

Trailer của The Defenders.

The Defenders ban đầu được cho là có kinh phí tương đương với The Avengers, tuy nhiên lại nhận được phản hồi kém hơn. Mặc dù nó cũng không bị loại trừ hoàn toàn, nhưng có rất ít hoặc không có hy vọng cho việc phát hành Defenders phần 2, . Người đứng đầu Marvel TV ông Jeph Loeb gần đây cho biết Phần 2 vẫn còn đang trong quá trình bàn bạc, có lẽ họ sẽ tạo thêm nhiều anh hùng khác nhau. Trong khi đó Charlie Cox đã bày tỏ sự quan tâm của mình về việc này, ông cho rằng việc Defenders không còn là một phần của Netflix, của Vũ trụ điện ảnh Marvel cũng không giúp mọi chuyện tốt hơn.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất