Phim Ảnh

Tưởng Kình Phu - Lý Tiểu Lộ lo sợ bị bắt bồi thường thiệt hại do phim không thể chiếu vì hình tượng sụp đổ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hình tượng của Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu 'đổ nát' trong những năm vừa qua khiến tác phẩm Anh yêu em như thế, em sẽ coi là thật đó do họ diễn chính có nguy cơ ;tồn kho' mãi mãi.

Thời gian trước, trên Weibo xuất hiện tin tức bộ phim Anh yêu em như thế, em sẽ coi là thật đó được sản xuất trong năm 2016 do Lý Tiểu Lộ Tưởng Kình Phu đóng chính sẽ ra mắt trong năm nay. Có thể đây chỉ là tin đồn không hơn không kém và chẳng thể nào trở thành sự thật vì cả đôi diễn viên chính đều dính phốt tày đình, khiến dư luận chẳng thể tha thứ.

Chàng là kẻ bạo lực gia đình, còn nàng thì đi ngoại tình với trai trẻ kém 12 tuổi dù đã có chồng giỏi con xinh. Chính vì thế, cả hai được mệnh danh là cặp đôi “tra nam tiện nữ” trên màn ảnh, vô tình hại cả tác phẩm và những người vô tội trong ekip làm phim phải gánh họa thay.

Theo một nguồn tin lan truyền trên Weibo tiết lộ, lúc đầu cả hai đều trông cậy vào khả năng diễn xuất trong bộ phim này để “tẩy trắng” hình tượng (nhờ bộ phim đem lại hảo cảm cho khán giả). Nhưng với cục diện hiện tại, Anh yêu em như thế, em sẽ coi là thật đó có thể sẽ đắp chiếu mãi mãi vì chẳng có nhà đài hay trang mạng nào dám mua tác phẩm này để phát sóng. Chính vì thế, theo như những hợp đồng thường thấy giữa diễn viên và nhà sản xuất, khi bộ phim không thể ra mắt vì hình tượng nghệ sỹ thì buộc lòng những người gây ra chuyện sẽ phải bồi thường tổn thất này.

Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu đang lo sợ nhà sản xuất sẽ khởi kiện, bắt buộc phải bồi thường như trường hợp của Cao Vân Tường trước đó. Hiện tại, không có một đạo diễn nào dám tìm đến Lý Tiểu Lộ để mời diễn, thậm chí là vai phụ đi chăng nữa.

Thời gian gần đây, Lý Tiểu Lộ phải chuyển sang kinh doanh bán quần áo online, “mượn” con gái Điềm Hinh để xây dựng hình tượng người mẹ tốt để cải thiện hình ảnh. Tuy nhiên, tất cả những sự cố gắng đó đều tốn công vô ích, “vợ cũ” của Giả Nãi Lượng luôn luôn là nghệ sỹ bị cả dư luận Trung Quốc chán ghét nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất