Phim Ảnh

Tưởng Kinh Phu đánh bạn gái là vì bị cắm sừng liệu có đáng được tha thứ?

Như Hồ
Chia sẻ

Bạn của Tưởng Kình Phu đứng ra giải thích nguyên nhân dẫn đến hành động đánh người lần này của anh.

Vụ bạo hành gia đình của Hoàng Cảnh Du còn chưa lắng xuống thì ngày hôm nay lại xuất hiện thêm một nam minh khác bị tố bạo hành bạn gái và người đó không ai khác chính là Tưởng Kình Phu (蒋劲夫). Nam diễn viên một thời này bị bạn gái người Nhật Bản của mình đăng lên trên mạng xã hội với những bức hình mặt mũi bầm dập và thân hình đầy những vết thương lớn đồng thời cô viết:

Thời gian gần đây phải để những người quan tâm đến tôi lo lắng rồi, tôi, Haruka Nakaura vẫn khỏe mạnh. Tưởng Kình Phu hành tung không rõ thật sự có liên quan đến tôi. Ứng với yêu cầu của Luật sư và nhân viên liên quan điều tra, tôi không tiện tiết lộ quá nhiều”. Ngay sau khi tin tức được lan truyền, Sina đã liên lạc với phía Tưởng Kình Phu để xác nhận mọi chuyện nhưng đối phương đã trực tiếp ngắt máy.

Không lâu sau, Tưởng Kình Phu cũng đã lên tiếng thừa nhận mọi chuyện với bài viết trên weibo cá nhân của mình, cũng như gởi lời xin lỗi đến gia bình, bạn bè và những người luôn bên cạnh quan tâm, ủng hộ mình với bài viết:

Một tháng nay tôi đã trải qua kỳ nghỉ trong sự ăn năn và hối hận. Xin lỗi Haruka Nakaura, hành động bồng bột này của anh đã làm tổn hại đến em và người nhà của em. Bất luận là nguyên nhân gì, anh cũng không nên ra tay như thế. Anh cảm thấy hổ thẹn về việc làm của mình, không giải thích bất kỳ điều gì, cũng sẽ chịu trách nhiệm với những gì bản thân đã gây ra, chấp nhận sự trừng phạt. Tại đây, tôi thành thật gởi lời xin lỗi đến mọi người. Xin lỗi ba mẹ, xin lỗi những người bạn của tôi, xin lỗi những người từ trước đến nay luôn ủng hộ và quan tâm tôi. Đã để mọi người thất vọng rồi. Xin lỗi!”.

Tưởng chừng sau khi Tưởng Kình Phu lên tiếng thừa nhận mọi lỗi lầm thì chuyện sẽ kết thúc từ đó, nhưng không khi mới đây một tài khoản xã hội khác tự xưng là bạn của Tưởng Kình Phu lên tiếng giải thích, thanh minh cho anh khi lý giải tại sao anh lại có những hành động như thế.

Trong bài viết người bạn này nói: Về việc Tưởng Kình Phu đánh người, thân là bạn bè anh cũng không hề ủng hộ hành động lần này, nhưng viết lên bài viết này không phải vì muốn tẩy trắng giúp Tưởng Kình Phu mà chỉ muốn đem những chuyện mình biết nói ra tất cả. Được biết, khi Tưởng Kình Phu quen với người bạn gái này đã giới thiệu người bạn này của mình biết. Cô gái này là một người rất ưu tú, học lực cũng rất giỏi.

Khi yêu, thứ mà Tưởng Kình Phu muốn chỉ là một tình yêu đơn thuần, nhưng với một cặp tình nhân vừa mới ở bên nhau thì xung đột xảy ra chắc chắn không ít. Cô gái này là một người rất thích chơi bời, thường hay đi đến hộp đêm, EDC…những người này lại không phải thuộc típ người mà Tưởng Kình Phu thích. Thêm vào đó, khi Tưởng Kình Phu luôn trong trạng thái nhớ bạn gái của mình thì cô bạn gái này chỉ muốn đến nhà Tưởng Kình Phu chỉ để anh mua đồ cho. Khi Tưởng Kình Phu hy sinh hết tất cả, toàn tâm toàn ý cho người con gái này thì chị này một đồng một cắt cũng không hề tốn. Và cũng có lúc Tưởng Kình Phu đề nghị chia tay và hy vọng có thể tiếp tục làm bạn tốt.

Cũng trong lần đầu tiên hai người họ cãi nhau, cô bạn gái này đã đến nhà Tưởng Kình Phu để xin lỗi (Lúc này Tưởng Kình Phu và anh bạn này đang nói chuyện video với nhau), còn quỳ xuống hứa sẽ không đi hộp đêm nữa, một người mềm lòng như Tưởng Kình Phu đã đồng ý thứ lỗi.

Không lâu sau, Tưởng Kình Phu cảm thấy hạnh phúc vì người bạn gái này khi cô ấy là một người con gái cực kỳ tốt, hy sinh tất cả vì anh ấy, thậm chí là từ chức công việc mình đang làm, và còn dọn đến ở chung cùng anh ấy. Đột nhiên một ngày cô gái này thông báo có thai, với một người có tính trách nhiệm cao như Tưởng Kình Phu ngay sau khi biết tin đã suy nghĩ đến chuyện kết hôn.

Trong khi Tưởng Kình Phu từ đầu đến cuối đều chọn lựa cách tin tưởng người bạn gái này của mình thì chị này lại hết lần này đến lần khác lại đi lừa dối. Vào tháng 6 từng có một cư dân mạng “vạn năng” tung lên rất nhiều hình ảnh thân mật của chị này cùng người đàn ông khác”.

Và hành động bị cắm sừng này của Tưởng Kình Phu được cho là nguyên nhân dẫn đến chuyện bạo lực của anh sau này.

Khi biết nguyên nhân dẫn đến việc đánh người, thêm vào việc thẳng thắn nhận lỗi, Tưởng Kình Phu đã nhận được nhiều sự tha thứ của cộng đồng mạng nhưng cũng có rất nhiều người bày tỏ thái độ: “Cho dù bên nữ có quá đáng cũng không thể ra tay đánh người được, giống như pháp luật không tốt bạn ra tay giết người vậy. Như vậy xã hội sẽ loạn mất”.

Bạn nghĩ sao về việc làm này của Tưởng Kình Phu? Anh ấy đáng để được tha thứ chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất