Phim Ảnh

Tưởng Kình Phu đăng bài cảm khái về cuộc sống, cư dân mạng chỉ trích: 'Còn muốn xây dựng hình tượng gì nữa đây?'

Như Hồ
Chia sẻ

Sau scandal bạo hành bạn gái, Tưởng Kình Phu dọn nhà bắt đầu cuộc sống mới bên những người bạn mới của mình.

Tưởng Kình Phu sau vụ bạo hành bạn gái năm 2018 cũng đã chính thức được phóng thích vào cuối năm trước. Vào khoảng thời gian đó người ta bắt gặp anh đi dạo trên phố hay đi ăn cùng bạn bè…. hoàn toàn trở lại cuộc sống bình thường. Mới đây, có cư dân mạng tiết lộ nghi ngờ Tưởng Kình Phu đăng bài trong vòng bạn bè:

Ngày đầu tiên chuyển nhà vui vẻ nhất không phải là trên bàn đầy những táo chuối được tặng hay những ổ bánh mì, chai nước suối miễn phí, cũng không phải là những ánh nắng trong thời gian ngắn ngủi và tạm biệt những phiền não trong ngày mưa gió mà chính là thời khắc cùng với hai anh bảo vệ dưới lầu nói chuyện vui vẻ cùng nhau hết hai giờ đồng hồ với những chuyện đã qua ở Thượng Hải, còn có những chuyện nhỏ không mấy tốt đẹp nữa”.

Bên cạnh đó, Tưởng Kình Phu còn viết một bài viết dài viết dài cảm khái về cuộc sống trên WeChat của mình: “Tôi từng nghe ba nói, nếu như con người có thể sống càng ngày càng tốt hơn, nhiều vui vẻ ít phiền não thì có thể bớt đi rất nhiều việc. Đạo lý thật sự đều hiểu nhưng tại sao khi đến bên mình thì bắt đầu ngu muội cơ chứ? Đường là do mình đi, ai cũng không thể thay bạn lựa chọn trên cuộc sống này”….

Khi bài viết dài trên mạng xã hội được đăng tải, nhiều cư dân mạng để lại bình luận: “Đây là muốn xây dựng hình tượng gì nữa đây”, “Sau khi trải nghiệm thì đã lĩnh ngộ được rồi”, “Quên đi mọi chuyện để bắt đầu lại từ đầu? Ai không biết còn tưởng anh ta là người bị hại nữa đấy?“.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất