Phim Ảnh

Tưởng đã yên ổn, 'The Flash' tiếp tục bị Warner Bros. hoãn sản xuất đến cuối năm 2019!

Theo Collider
Chia sẻ

Rốt cuộc, Warner Bros. đang làm gì với những bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh DC vậy? Mới đây “The Flash” thông báo hoãn chiếu.

Do sự thất bại ngoài ý muốn của Justice League vào năm 2017, có lẽ Warner Bros. đã phải có rất nhiều cuộc họp để suy nghĩ lại về kế hoạch của hãng phim dành cho vũ trụ điện ảnh DC. Và một trong những tác phẩm bị ảnh hưởng bởi sự sắp xếp này chính là bộ phim solo của Flash. Tưởng rằng sau bao nhiêu sóng gió, bộ phim về 'siêu anh hùng nhanh nhất vũ trụ DC' có thể yên tâm ra rạp vào năm 2020 thì đúng là 'đời không như là mơ', một lần nữa sóng gió lại đến với tác phẩm này.

Vào ngày 16/10, Warner Bros. đã thông báo rằng bộ phim lẻ của Flash sẽ chính thời rời ngày sản xuất và ngày ra rạp chậm hơn rất nhiều so với lịch ban đầu. Bây giờ, có lẽ thời điểm sớm nhất bộ phim Flash có thể bắt đầu sản xuất là vào cuối năm 2019, sau khi Fantastic Beasts 3 kết thúc tốt đẹp và điều đó đồng nghĩa là ít nhất khán giả phải đợi năm 2021 thì mới có thể thưởng thức bộ phim này.

Warner Bros.J.K. Rowling có vẻ đã khăng khăng rằng khán giả sẽ cần tới năm phần của thương hiệu phim Fantastic Beasts một bản sao của Harry Potter có với sự tham của ngôi sao Ezra MillerFantastic Beasts phần thứ ba bắt đầu được sản xuất vào tháng Bảy vừa qua và quả thực rằng, DC đã không ngờ rằng lịch trình này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phim Flash.

Đạo diễn ban đầu của Flash Rick Famuyiwa đã rời khỏi dự án vào năm 2016, nhưng với sự thay thế vị trí này bởi người từng tạo ra Spider-Man: Homecoming - John Francis DaleyJonathan Goldstein, khán giả vẫn có thể hoàn toàn yên tâm với nội dung của Flash.

Tạm bỏ qua sự thất vọng trên, sắp tới đây, DC vẫn còn có hai dự án đầy hấp dẫn là Aquaman của đạo diễn James Wan Shazam của đạo diễn David F. Sandberg. Ngoài ra, chúng ta còn chưa kể đến bộ phim về chị đại 'Wonder Womanvào tháng 11/2019 và dự án bí mật về Joker. Hãy cùng chờ đợi những thông tin về những dự án sắp tới của DC nhé!

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất