Phim Ảnh

Tưởng chừng không liên quan, 'Tân Ỷ thiên đồ long ký' lại là cuộc chiến ngầm giữa Đường Yên và Dương Mịch?

Âu Vì
Chia sẻ

"Tân Ỷ thiên đồ long ký" sẽ phát sóng trong năm nay, bộ phim quy tụ dàn diễn viên mới của làng giải trí Hoa Ngữ. Vì là gương mặt mới nên đa số họ đều thuộc quyền dưới trướng của những diễn viên nổi tiếng, trong đó có thể nói đến là cuộc chiến cạnh tranh giữa hai gà cưng của Đường Yên và Dương Mịch.

Mỗi khi Ỷ thiên đồ long ký được làm lại, bao phiên bản là bấy nhiêu sự so sánh giữa hai nhân vật Triệu MẫnChu Chỉ Nhược. Với phiên bản mới này cũng không ngoại lệ, thế nhưng điều trùng hợp hơn là cả hai nữ diễn viên đảm nhận những vai diễn này đều thuộc quyền dưới trướng quản lý của Đường YênDương Mịch - cặp chị em, tỷ muội tốt một thời của làng giải trí Hoa Ngữ, nay được cho là đã xa cách, trở mặt nhau sau bao bất hòa, cạnh tranh lợi ích.

Đảm nhận vai diễn Triệu Mẫn là nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ (陈钰琪) - người mới trong Studio của Đường Yên khi cả hai vô tình hợp tác cùng nhau trong bộ phim Đại thoại tây du 3, được Đường Yên nhìn trúng và ký kết trở thành nghệ nhân mới của công ty mình.

Việc tại sao Đường Yên lại quyết định ký hợp đồng với một nữ diễn viên mới này thì cũng đã được cô tiết lộ: “Lần đầu tiên nhìn thấy Trần Ngọc Kỳ ‘Cảm thấy cái cảm giác mà cô ấy dành cho người khác rất giống với tôi năm đó', ở trường quay một mình yên tĩnh không nói tiếng nào cả. Nhưng đôi mắt trong suốt rất có linh khí. Dần dần, bị khí chất của cô ấy làm dao động, quyết định ký kết hợp đồng”.

Trần Ngọc Kỳ từng tham gia đóng các tác phẩm truyền hình như Cẩm tú vị ương, Thời gian đều biết yêu… Thậm chí, nữ diễn viên này còn được đảm nhận vai nữ thứ trong bộ phim truyền hình đình đám Hương mật tựa khói sương, trở thành cái tên quen thuộc trong cộng đồng mạng, mang đến nhiều cái nhìn mới cho khán giả.

Trong khi đó, nữ phản diện Chu Chỉ Nhược sẽ do Chúc Tự Đan, một bông hoa xinh đẹp của Gia Hành, nổi tiếng với vai diễn Huyền Nữ trong Tam sinh Tam thế: Thập lý đào hoa. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ nhưng Chúc Tự Đan lại rất hay được chọn cho các vai diễn phản diện.

Dù đảm nhận những vai nữ chính thiện lương, dịu dàng khác thế nhưng những vai diễn ấy không giúp Chúc Tự Đan nổi bật bằng khi cô đóng vai phụ trong Người Đàm Phán, Nghìn lẻ một đêm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Là đàn em dưới trướng của Dương Mịch, có thể thấy được bất cứ dự án nào có mặt Dương Mịch là tự động có mặt Chúc Tự Đan. Có nhan sắc lại có diễn xuất, Chúc Tự Đan hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố tiềm năng sau khi Gia Hành lăng xê thành công Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tân Ỷ thiên đồ long ký chưa phát sóng thế nhưng nhiều phép so sánh giữa hai diễn viên Trần Ngọc Kỳ và Chúc Tự Đan liên tục nổ ra. Nhiều người cho rằng xét về nhan sắc hay diễn xuất, Chu Chỉ Nhược của phiên bản này đều nhỉnh hơn so với nàng Triệu Mẫn. Là tác phẩm có thể giúp gà cưng nổi bật trong mắt khán giả, việc so sánh, cạnh tranh giữa hai gà cưng, ai nổi bật hơn ai cũng ít nhiều khiến mối quan hệ giữa Đặng Yên và Dương Mịch thêm phần xích mích, bất hòa.

Nhiều bài đăng trên truyền thông Hoa Ngữ cho rằng sự cạnh tranh trong lẫn ngoài phim giữa Trần Ngọc Kỳ và Chúc Tự Đan sẽ là màn đấu đá ngầm giữa hai tỷ muội tốt một thời - Đường Yên và Dương Mịch. Vậy với bộ phim Tân Ỷ thiên đồ long ký sắp tới có đạt được thành công, diễn viên nào sẽ bứt phá gây ấn tượng mạnh với khán giả, chúng ta hãy chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất