Phim Ảnh

Tuổi thanh xuân 2 - Phong và Linh ngày càng đẹp đôi, Junsu cứ hãy thuộc về Cynthia?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất về tập 14 càng khiến fan Tuổi thanh xuân 2 đứng ngồi không yên khi “tứ giác tình yêu” trong phim có quá nhiều nút thắt.

Ở những tập trước, Tuổi thanh xuân 2 đã dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng nữ chính Linh (Nhã Phương đóng). Bên cạnh những căng thẳng trong công việc, mọi người cũng rất đồng cảm với cô gái mạnh mẽ trong việc đối diện với bạn trai cũ Junsu (Kang Tae Oh), giờ đã là nhà thiết kế Jace; Cynthia - cô người yêu mới của Junsu và cả anh chàng giám đốc điển trai, đào hoa Phong (Mạnh Trường). Mới đây, nhà sản xuất phim đã cho ra mắt đoạn video tóm tắt tập 14 sắp ra mắt, hứa hẹn những nút thắt về cuộc sống của Linh sẽ còn bị đẩy lên cao trào hơn nữa.

Những hình ảnh được nhà sản xuất “nhá hàng” với fan về tập 14 Tuổi thanh xuân 2.

Giám đốc Phong sau thời gian dài trêu đùa với Linh đã dần nảy sinh những tình cảm chân thành, tốt đẹp với cô trưởng phòng kế hoạch. Anh tìm mọi cách tiếp cận Linh một cách nghiêm túc, nhưng có lẽ với bản tính có vẻ hời hợt, trăng hoa của mình, anh càng khiến Linh né tránh. Và có vẻ trong tập mới, Phong vẫn sẽ giữ nguyên “chiến thuật” đeo bám này của mình.

1

Giám đốc Phong ngày càng tích cực trong công cuộc theo đuổi trưởng phòng Linh.

3

Anh chàng tận dụng tối đa cơ hội gặp Linh.

2

Sau khi cùng Linh đi thăm thú Hội An, Junsu có vẻ gặp rắc rối với Cynthia. Trong những hình ảnh ngắn ngủi, anh đã phải ra sức an ủi, vỗ về cô bạn gái. Nhiều người dự đoán, với sự tính toán của mình, chắc hẳn Cynthia đang lên kế hoạch để “giành lại” Junsu sau thời gian anh giành nhiều chú ý đến Linh.

4

Junsu có vẻ muốn làm lành với Cynthia sau khi đi Hội An cùng Linh?

5-1

Những hình ảnh này khiến fan của cặp đôi Linh - Junsu càng đau lòng.

5

Ở đoạn cuối clip, có vẻ khu nghỉ dưỡng gặp sự cố về điện, Linh và Junsu phải cùng nhau giải quyết. Nhưng thật không may, khi hai người đang trong không gian tối mịt đó thì bị Phong và Cynthia phát hiện. Đây có thể sẽ là khởi điểm của một “cơn sóng” mới trong mối quan hệ của bốn người.

untitled

Khoảng khắc bất ngờ khi Linh và Junsu bị bắt gặp ở cạnh nhau trong bóng tối.

6 7 8 9

Liệu “tứ giác tình yêu” Phong - Linh - Junsu - Cynthia sẽ nhanh chóng được tháo gỡ? Họ sẽ phải làm gì để tìm ra giải pháp cho những câu hỏi mình còn đang canh cánh trong lòng? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo của Tuổi thanh xuân 2, được phát sóng trên kênh VTV3 vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất