Phim Ảnh

Trong tập 20, Linh sẽ buông tay hay tiếp tục chiến đấu giành lại Junsu?

Trang Trang
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa Linh và Junsu trong 'Tuổi thanh xuân 2' ngày càng căng thẳng khi Cynthia và Phong đều phát hiện ra sự thật phũ phàng.

Trong tập 19, sau khi trở về từ Hàn Quốc, Linh như bị tạt một gáo nước lạnh khi biết Junsu và Cynthia sắp thuộc về nhau. Nhưng vì trước đó đã có những giây phút không thể nào quên cùng Linh, nên Junsu ngày càng không thể gần gũi, yêu thương Cynthia nhiều như trước. Còn Linh thì không hề muốn xem vào mối quan hệ giữa hai người họ dù rất đau lòng khi phải chứng kiến cảnh người mình yêu gần gũi với người khác.

Trải qua nhiều chuyện, với sự nhạy cảm của người một người phụ nữ, Cynthia bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ giữa Linh và Jun Su. Do đó trong video giới thiệu tập 20 mới đây, cả 4 người bao gồm: Junsu, Linh, Cynthia và Phong đã có cuộc nói chuyện căng thẳng để giải quyết những khúc mắc đang tồn đọng.

Cuộc đối thoại căng thẳng giữa Junsu, Linh với Cynthia và Phong.

Junsu cảm thấy khó sử khi Cynthia biết sự thật.

Trong tập 20, mối quan hệ giữa Junsu và Linh sau khi có nhiều tiến triển, đã đến hồi kịch tính và tràn ngập trong nước mắt. Có lẽ, mỗi người đều đang có cảm xúc riêng để hồi tưởng lại những giây phút ở bên nhau.

Linh trở về nhà trong tâm trạng buồn đau khổ, cô bắt đầu hồi tưởng lại giây phút được ở cạnh Junsu.

Sau khi Linh bỏ đi, Junsu cảm thấy buồn bã, anh cũng rời đi tới một nơi yên tĩnh và suy nghĩ rất nhiều.

Linh hồi tưởng lại lúc cùng ước nguyện với Junsu.

Nhiều fan Tuổi thanh xuân đã dự đoán rất nhiều viễn cảnh ở tập tiếp theo. Liệu Linh có buông tay hay không? Đó là chưa kể Junsu phải đối mặt ra sao với cảm xúc của chính mình trước Linh và Cynthia, việc lựa chọn ai giữa hai người đều là quyết định khó khăn đối với chính anh ngay lúc này. Quả thật, đường đến cái kết trong mơ vẫn còn quá xa xôi và cách trở.

Cũng có suy đoán rằng, biết đâu Junsu sẽ không nhớ ra Linh nhưng trái tim vẫn đủ rung động để yêu cô một lần nữa. Và Cynthia, sau tất cả chỉ là người thế thân đã đến bên Junsu trong lúc tuyệt vọng nhất, còn Linh xét cho cùng thì mới là người đã dành trọn tuổi thanh xuân để yêu và chờ đợi Junsu lấy lại ký ức.

Preview tập 20

Cuối cùng thì chuyện tình cảm của họ sẽ đi về đâu và khán giả sẽ còn phải đợi bao lâu để biết được kết quả? Tất cả sẽ được giải đáp trong những tập tiếp theo của bộ phim Tuổi thanh xuân 2.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất