Phim Ảnh

'Tước Tích': Quách Kính Minh còn không ngờ doanh thu 'cao' đến thế

Siro
Chia sẻ

Đạo diễn bộ phim bày tỏ mặc dù doanh thu thảm bại, nhưng nếu muốn kiếm tiền thì đã quay 'Tiểu thời đại 5' rồi.

Tước Tích - siêu phẩm mới nhất của đạo diễn trẻ Quách Kính Minh vừa ra rạp hôm 30/09 đã soán ngôi “bộ phim nhảm nhất năm”. Mặc dù quy tụ nhiều tên tuổi sáng giá như Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình…nhưng tình hình cũng không mấy khả quan khi doanh thu phòng vé trong ba ngày đầu chỉ đạt 2 tỷ. Thậm chí rating trên trang IMDb còn không vượt qua nổi mức 3.5.

tuoc tich quach kinh minh

Dàn sao cực hot của Tước Tích cũng không thể giúp tăng nhiệt cho bộ phim.

Trên trang bình luận Douban, dân mạng bày tỏ “Không biết Quách Kính Minh đối với hai chữ điện ảnh có hiểu lầm gì không, cầu anh ấy quay xong bộ này thì dừng tay lại, buông tha cho điện ảnh Trung Quốc và khán giả trẻ tuổi được không, cảm ơn cả nhà anh ấy”, “Chuyện đạo nhái gì đó bỏ qua một bên, ai cũng nói tác phẩm này rất dở, nhưng tôi không thấy vậy, đạo diễn Quách vô cùng sáng tạo, định tạo ra Chúa tể những chiếc nhẫn phiên bản Trung Quốc, rõ ràng độ khó rất cao”, “Vừa xem xong Tước Tích, trên đường về nhà muốn tìm một từ để chửi mà không có từ nào để hình dung được, tác phẩm dở, nhảm, thô như vậy mà cũng quay được”….

quach kinh minh

Quách Kính Minh - tác giả sách và cũng là đạo diễn phim Tước Tích.

Bản thân chàng đạo diễn này cũng thừa nhận doanh thu phòng vé như vậy cũng khá rồi, vì “ban đầu tôi dự tính còn thảm hại hơn thế này“. Anh cho biết thêm khi quyết định quay Tước Tích đã xác định không nhắm mục tiêu vào tiền bạc và doanh thu phòng vé, “nếu có thì đã trực tiếp quay Tiểu thời đại 5 luôn cho rồi, hoặc những bộ thể loại tương tự như thế, vừa nhanh vừa tiết kiệm, đầu tư thì ít mà kiếm tiền thì nhiều“.

banh vu yen

Lại nói về tạo hình của Bành Vu Yến trong tác phẩm gần đây - Điệp vụ tam giác vàng, cũng “thê thảm” không kém so với bộ Huyết chiến trước đó: mình đầy bụi đất, đầu tóc rối xù, râu ria rậm rạp… Bành Vu Yến cười nói “Thực ra tôi chưa từng nghĩ dựa vào mặt để kiếm cơm“.

banh vu yen

Quả thực nếu không có gương mặt điển trai này, diễn xuất của anh cũng đủ làm nên tên tuổi trong làng giải trí.

Bên cạnh đó, Điệp vụ tam giác vàng cùng với Ông nội đặc công, Hàn chiến 2 Huyết chiến là bộ tứ tác phẩm điện ảnh có doanh thu phòng vé vượt qua 1 tỷ của Bành Vu Yến tại Đại lục. Đây là tác phẩm tái hiện sự kiện có thật, liên quan đến chiến dịch chống tội phạm ma túy khốc liệt nhất ở khu vực Tam giác vàng. Trong phim Bành Vu Yến vào vai Phương Tân Võ, nhân viên tình báo ma túy của Trung Quốc ẩn náu lâu năm tại khu vực Tam giác vàng, vô cùng lão luyện, bình tĩnh.

diep-vu-tam-giac-vang-6

Chàng diễn viên tài năng này chia sẻ “Lúc mới bắt đầu tôi không thích ứng được với tạo hình này, hóa trang xong trên phim trường có người nhận không ra luôn. Nhưng thật ra tôi chưa từng nghĩ dựa vào ngoại hình mà kiếm tiền, diễn viên thì phải phối hợp với yêu cầu của vai diễn, bất kỳ vai diễn nào có tính thách thức tôi đều muốn nếm trải“. Ngoài ngoại hình, Bành Vu Yến còn phải nỗ lực học hỏi nhiều điều mới như tiếng Anh, tiếng Thái, học bắn súng thậm chí là võ Thái.

Trailer Đặc vụ tam giác vàng - Bành Vu Yến, Trần Bảo Quốc, Trương Hàm Dư

Đặc vụ tam giác vàng dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 14/10/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất