Phim Ảnh

'Từng vì Ngô Cẩn Ngôn mà đợi đến nửa đêm' - Tâm sự từ tận đáy lòng của Vu Chính khi quyết tâm chiêu mộ gà cưng

Như Hồ
Chia sẻ

Ngô Cẩn Ngôn hiện nay là một trong những "ái tướng" của biên kịch vàng Vu Chính, thậm chí ông từng vì để được hợp tác cùng cô đã đợi đến nửa đêm.

Nhắc đến Ngô Cẩn Ngôn (吴谨言) có lẽ đã không còn là cái tên gì quá xa lạ với khán giả hiện nay -nữ diễn viên Trung Quốc sinh năm 1990 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh bước vào ngành giải trí từ năm 2010 nhưng cô mới thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính (于正) chắp bút vừa được công chiếu thời gian vừa qua.

Trước khi Diên Hi công lược được công chiếu, thì Ngô Cẩn Ngôn cũng tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau, nhưng xét về độ nổi tiếng thì không được xem là quá cao. Thế nhưng, chỉ vì một diễn viên chưa quá nổi tiếng như Ngô Cẩn Ngôn lại có thể khiến cho một biên kịch nổi tiếng ở Trung Quốc như Vu Chính đợi đến nửa đêm. Việc khổ tâm chờ đợi của Vu Chính chỉ vì muốn gặp mặt Ngô Cẩn Ngôn một lần, bàn về việc hợp tác. Vậy rốt cuộc Ngô Cẩn Ngôn có ma lực gì mà có thể làm cho Vu Chính phải đợi đến nửa đêm? Những điểm này phải xem Vu Chính giải thích thế nào rồi. (Bài viết được Vu Chính đăng trên weibo cá nhân của mình cách đây không lâu).

Đầu tiên, Vu Chính cho biết, việc ông biết đến Ngô Cẩn Ngôn là nhờ Stylist của ông tiến cử, vị stylist đó có tên là Doris đã nói với ông, Ngô Cẩn Ngôn là một diễn viên vô cùng xinh đẹp, lại còn rất xuất sắc. Sau khi được stylist tiến cử, thì bạn tốt của Vu Chính là Hà Giai Di cũng tiến cử Ngô Cẩn Ngôn.

Sau khi nghe hai người bên cạnh mình giới thiệu, vào thời điểm khi Angelabbay không thể đảm nhận vai diễn trong phim Thần điêu đại hiệp thì Vu Chính muốn thế vào bằng Ngô Cẩn Ngôn, nhưng đáng tiếc vẫn không thể hợp tác cùng.

Về sau, mãi đến khi phim truyền hình Triều ca khởi quay, vì chọn không hợp diễn viên thích hợp đảm nhận vai diễn Đát Kỷ trong phim, Vu Chính lại nghĩ tới Ngô Cẩn Ngôn. Và thế, lần này cũng là lúc Vu Chính đợi Ngô Cẩn Ngôn đợi tới nửa đêm. Và cũng chỉ sau một tiếng nói chuyện, Ngô Cẩn Ngôn đã trở thành nữ chính mới của Vu Chính.

Với việc tại sao chỉ sau một tiếng đồng hồ nói chuyện, Vu Chính quyết định ký hợp đồng cùng với Ngô Cẩn Ngôn thì theo ông có bốn nguyên nhân chính.

Nguyên nhân thứ nhất, Ngô Cẩn Ngôn là người có nền tảng về phương diện vũ đạo rất tốt, đối với một người học 10 năm múa ba lê thì thân thể của người đó sẽ rất uyển chuyển, được vận dụng một cách tự nhiên nhất. Mà những người như thế lại là những có có thể hòa nhập một cách tốt nhất vào nhân vật trong phim. Và đây cũng là một trong những tố chất cơ bản và quan trọng nhất của người diễn viên ưu tú.

Nguyên nhân thứ hai chính là Ngô Cẩn Ngôn là người có niềm đam mê với việc đọc sách, Vu Chính cho rằng chính am hiểu và cảm nhận này là cách giúp cô ấy có thể hiểu rõ nhân vật vô cùng tốt.

Nguyên nhân thứ ba chính là Ngô Cẩn Ngôn là người yêu thích vận động, đồng thời cũng niềm hứng thú với biểu diễn, âm nhạc, thể dục, vũ đạo. Vì vậy, Vu Chính cho tằng niềm đam mê chính là điều kiện tiên quyết của việc cố gắng và tiến bộ, nếu như không có niềm đam mê thì mãi mãi không thể nào có được sự diễn xuất tốt nhất.

Và nguyên nhân cuối cùng chính là người chỉ đơn thuần yêu thích và hưởng thụ công việc diễn xuất của mình mà thôi, dù vào ngành giải trí đã lâu, gặp nhiều khó khăn cũng không làm cô nản lòng và đây là một trong những tính cách mà Vu Chính rất thích.

Chỉ với bốn nguyên nhân này mà Vu Chính đã quyết định ký hợp đồng cùng với Ngô Cẩn Ngôn, đồng thời giao cho cô nhiều vai chính trong những bộ phim do ông chế tác có thể thấy ấn tượng mà Ngô Cẩn Ngôn để lại cho Vu Chính là rất lớn. Hy vọng Ngô Cẩn Ngôn sẽ ngày càng tiến xa hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất