Phim Ảnh

Tung poster chính 'Abyss': Park Bo Young - Ahn Hyo Seop được hồi sinh vào cơ thể người khác

Theo Soompi
Chia sẻ

Bộ phim giả tưởng sắp ra mắt của đài tvN, "Abyss (어비스)" đã tiết lộ poster chính đầu tiên!

Vào sáng ngày 01/04, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình giả tưởng Abyss (어비스) đài tvN đã phát hành poster đầu tiên của Park Bo YoungAhn Hyo Seop. Được biết, nội dung phim kể về một người đàn ông và một người phụ nữ được hồi sinh thông qua một viên đá cẩm thạch Abyss. Tuy nhiên, họ tái sinh với những khuôn mặt hoàn toàn mới so với trước đây. Sống trong thân phận mới, cả hai quyết định tìm ra kẻ chủ mưu giết mình ở tiền kiếp.

Trong poster, Go Se Yeon (do Park Bo Young thủ vai) và Cha Min (Ahn Hyo Seop) nằm trên đường, với những phác thảo xung quanh cơ thể như muốn rằng họ đã qua đời. Cả hai mặc trang phục có màu sắc tươi sáng hoàn hảo cho mùa xuân, khuôn mặt có những biểu cảm hoàn toàn tương phản.

Phác thảo phấn xung quanh hai nhân vật khác với hình thái hiện tại của họ. Hình phác thảo xung quanh Ahn Hyo Seop là của một người đàn ông mập mạp, và phác thảo xung quanh Park Bo Young là một người phụ nữ cao, tóc dài, giống người mẫu. Viên đá cẩm thạch bí ẩn trong tay Ahn Hyo Seop sẽ mang lại những điều kỳ lạ. Sẽ rất thú vị khi tìm hiểu cách mà họ có được viên đá cẩm thạch kỳ lạ này trong tay và tại sao họ được tái sinh với thân xác khác biệt so với ban đầu.

Theo dự kiến, Abyss (어비스) sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh nhỏ sau khi He Is Psychometric đài tvN kết thúc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất