Phim Ảnh

Từng muốn nâng đỡ Hứa Khải, Vu Chính mời cả Triệu Lệ Dĩnh nên duyên với gà cưng

Thiên Bình
Chia sẻ

Tiết lộ của Vu Chính khiến dân mạng buồn cười xen lẫn thích thú.

Vu Chính là biên kịch, nhà sản xuất nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng làm ra rất nhiều tác phẩm truyền hình thành công, nâng đỡ, giúp các tiểu hoa như Dương Mịch, Đồng Lệ Á hay Triệu Lệ Dĩnh làm nên tên tuổi như ngày hôm nay. Những bộ phim của Vu Chính phảng phất một sức hấp dẫn, bất luận gặp phải tranh cãi như thế nào thì đề tài, độ nóng của những tác phẩm của “Vu ma ma” vẫn rất tốt.

Vu Chính

Năm ngoái, Vu Chính đứng sau Diên Hi công lược -bộ phim thành công nhất năm, đứng đầu top tìm kiếm từ khóa trên Google. Với thành tích vang dội của Diên Hi đã giúp cho những diễn viên trẻ như Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải nổi tiếng sau một đêm, cùng với dàn diễn viên thực lực lâu năm như Nhiếp Viễn, Tần Lam hay Xa Thi Mạn tìm được mùa xuân thứ hai của mình.

Ngoại trừ trong công việc, Vu Chính cũng rất quan tâm đến đời sống của nghệ sỹ, gà cưng dưới trướng. Khi họ gặp phải scandal, anh liền ra mặt nói hộ cho minh tinh. Hiện tại, trong số những nghệ sỹ trực thuộc quyền quản lý của Vu Chính thì Hứa Khải chính là cái tên nổi bật nhất, thu hút đông đảo sự quan tâm của fan hâm mộ.

Hứa Khải.

Rất nhiều cư dân mạng dành nhiều thiện cảm tốt đẹp đối với Hứa Khải. Những màn kết hợp, nên duyên trên tác phẩm của anh chàng với đồng nghiệp nữ trong cùng công ty cũng mang lại hiệu ứng hóa học rất tốt. Dù là Ngô Cẩn Ngôn hay Bạch Lộc, fan đều phát cuồng và nhiệt tình ghép đôi với Hứa Khải với từng người tình màn ảnh.

Hôm qua (20.10), khi trả lời bình luận của fan, Vu Chính đã tiết lộ từng vì nâng đỡ Hứa Khải mà mời Triệu Lệ Dĩnh giúp đỡ, hợp tác cùng nam diễn viên. Nhưng vì Triệu Lệ Dĩnh là cái tên quá hot sau khi tái xuất sinh con, số lượng công việc của cô chất cao như núi, khó có thể đồng ý tham gia.

Bây giờ, nàng tiểu hoa đang “kết đôi” với Vương Nhất Bác trong tác phẩm Hữu phỉ. Sắp tới, nữ diễn viên lại cùng đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long hợp tác trong bộ phim truyền hình hiện đại với chủ đề nữ chủ - đề tài quen thuộc khi nhận phim của Triệu Lệ Dĩnh trong những năm gần đây.

Bên cạnh đó, Vu Chính đã xác nhận với người hâm mộ: “Sắp tới, Hứa Khải sẽ quay hai bộ phim“. Có thể thấy được, Vu Chính đang dốc lòng hết sức nâng đỡ cho Hứa Khải. Dù đã xác định số lượng tác phẩm nhưng fan rất muốn biết nữ chính đóng cặp với Hứa Khải trong những bộ phim này là ai!

Đa số những ý kiến đều đoán rằng có thể sẽ là Ngô Cẩn Ngôn hoặc là Bạch Lộc. Vì đây là hai nữ đồng nghiệp cùng công ty với Hứa Khải, đều là gà cưng của Vu Chính. Tuy nhiên cũng có mong muốn bạn diễn của Hứa Khải là người mới mẻ hơn, nên có nhiều người gợi ý đến Vu Chính nên mời Cúc Tịnh Y. Fan Hứa Khải thì lại hy vọng thần tượng sẽ hợp tác với người có kỹ năng diễn xuất tốt như Triệu Lệ Dĩnh hay Châu Đông Vũ để anh có cơ hội học hỏi, cọ xát đàn chị.

Giờ đây, Triệu Lệ Dĩnh không thể nên duyên với Hứa Khải vì còn vướng lịch trình quay Hữu phỉ. Khoảng thời gian tới, công việc của cô cũng dày đặc. Việc Vu Chính mời Triệu Lệ Dĩnh giúp đỡ để trợ giúp Hứa Khải thêm phần nổi tiếng không phải là không có nguyên do. Vì sao “Vu ma ma” mời Triệu Lệ Dĩnh chứ không phải là ai khác.

Thứ nhất, Triệu Lệ Dĩnh từng mang ơn Vu Chính. Nhờ “biên kịch vàng” nâng đỡ, chọn cô vào vai chính trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ giúp tên tuổi của nàng tiểu hoa được nhiều người biết đến, làm bệ phóng tạo nên thành công của ngày hôm nay. Thế nên sau khoảng thời gian đó, Triệu Lệ Dĩnh không ngần ngại tham gia các tác phẩm khác của Vu Chính với vai trò khách mời hoặc diễn viên phụ như Vân Trung Ca, Tân thần điêu đại hiệp, Cung tỏa châu liêm để trả ơn.

Thứ hai, Triệu Lệ Dĩnh là bạn diễn mát tay, có số “vượng nam chính”, cô đóng cặp với ai thì người đó đều sẽ trở nên nổi tiếng. Có thể kể đến những trường hợp như Trần Hiểu trong Lục Trinh truyền kỳ, Hoắc Kiến Hoa trong Hoa Thiên Cốt, Trương Hàn trong Sam Sam đến rồi, Lâm Canh Tân trong Sở Kiều truyện hay Kim Hạn trong Thời gian đẹp nhất,… danh tiếng của họ tăng lên vượt bậc đều có phần “công sức” của nàng tiểu hoa.

Với hai lý do này, chẳng trách Vu Chính thiết tha, mong đợi Triệu Lệ Dĩnh có thể đồng ý hợp tác với mình!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất