Phim Ảnh

Từng là bạn thân, Soobin Hoàng Sơn và Teddy Doox bất ngờ trở mặt với nhau?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Cả 2 anh chàng Soobin Hoàng Sơn và Teddy Doox sẽ đối đầu nhau trong phim điện ảnh "YOLO - Bạn chỉ sống một lần"?

Soobin Hoàng Sơn đang là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan và bề dày thành tích âm nhạc lớn nhất trong showbiz Việt. Với những bản hit lừng danh như Phía sau một cô gái, Xin đừng lặng im, Huấn luyện viên The Voice Kid 2017 đã “hạ gục” trái tim của rất nhiều khán giả. Khác với một số ca sĩ khác, Soobin Hoàng Sơn hoàn toàn tập trung vào ca hát và sản xuất âm nhạc, chưa có hướng rẽ sang lĩnh vực khác như phim ảnh khiến nhiều người tiếc nuối cho gương mặt rất điện ảnh của anh.

Cũng chính vì lẽ đó, mới đây trên fanpage của bộ phim YOLO vừa đăng tải hình ảnh teaser poster kèm một đoạn clip ngắn gây xôn xao mạng xã hội. Trên tấm teaser poster của phim YOLO - Bạn chỉ sống một lần, mọi người nhận ra hai cái tên: Soobin Hoàng Sơn Teddy Doox. 

Nếu như Soobin Hoàng Sơn không còn là nhân vật xa lạ với khán giả Việt thì Teddy Doox cũng có một chỗ đứng lớn trong giới underground. DJ Teddy Doox cũng chính là một người bạn thân thiết với Soobin Hoàng Sơn, thậm chí giữa hai người từng được fan gán ghép và tạo tin đồn “tình yêu”.

Không dừng lại ở đó, đoạn clip trắng đen “nhá hàng” với phần nhạc sôi động, cuốn hút và sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn, Teddy Doox. Giọng ca I Know You Know có vẻ như đã có một cuộc tranh cãi với những người anh em, bạn bè của mình và sau đó rời bỏ họ, bước đến với vòng tay chào đón của Cường Seven. Dàn xe bóng loáng ở trong đoạn teaser cũng khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu đây sẽ là một phiên bản Fast & Furious của Việt Nam?

Đoạn clip nhá hàng của YOLO.

Mâu thuẫn giữa 2 chàng trai?

Soobin Hoàng Sơn hứa hẹn sẽ có cú đột phát trong vai trò mới.

Chưa có quá nhiều thông tin về dự án YOLO - Bạn chỉ sống một lần được tiết lộ, nhưng chắc hẳn rằng, đây sẽ là một phim điện ảnh thú vị, mới mẻ trong năm 2018 này. Đặc biệt hơn, đây rất có thể sẽ là một phim âm nhạc - thế mạnh rất lớn của dàn diễn viên xuất phát từ giới underground như Soobin Hoàng Sơn, Teddy Doox, Mr.A, Cường Seven…

Dàn xe bóng loáng trong clip.

Cường Seven là nguyên nhân tạo ra mâu thuẫn giữa Soobin Hoàng Sơn và Teddy Doox.

Ngoài ra, thông tin trên fanpage của bộ phim cũng tiết lộ, ngày 02/06 sắp tới sẽ có một sự trình làng đầy thú vị cho những ai đang quan tâm đến sản phẩm này. SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin đến độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất