Phim Ảnh

Từng được ghép đôi trong 'Tam sinh tam thế', giờ đây fandom Dương Dương và Lưu Diệc Phi lại đại chiến

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, fandom hai nhà Dương Dương và Lưu Diệc Phi gây chiến nhau dữ dội.

Trong ngành giải trí Hoa ngữ hay bất cứ nước nào đi chăng nữa thì trước giờ các diễn viên đa phần đều là bạn tốt, đồng nghiệp tốt với nhau. Họ trên trường quay đều vô cùng thân thiết, vui vẻ hợp tác. Thế nhưng, nghệ sĩ thân bao nhiêu thì ngược lại fan nhà họ lại cắn xé nhau bấy nhiêu. Và mới đây nhất là fandom hai nhà Dương Dương Lưu Diệc Phi.

Fandom nhà Dương Dương và fandom nhà Lưu Diệc Phi gây chiến trong nhóm chủ đề của nhà Lưu Diệc Phi khi fan Dương Dương nói rằng Lưu Diệc Phi mập, cũng như không có tác phẩm nào tiêu biểu: “Ngoại hình thì mập thù lù… đại ngôn thì cũng chỉ còn lại có hai cái, ngoại trừ Hoa Mộc Lan ra thì cái gì cũng không có. Đại ngôn, tài nguyên, xe xịn, chung cư, chó mèo nuôi lần lượt đều bị mẹ nuôi quản thì đúng là báo ứng mà“, ”

“Fan có rãnh rỗi không gì làm sao? Mông bự của Lưu mập nhà mình xem chưa đủ sao?”, “Fan của Lưu Diệc Phi đều là lũ khốn…”

Trong khi đó fandom nhà Lưu Diệc Phi thì cho rằng fandom nhà Dương Dương tự biên tự diễn khi đốt ảnh thần tượng lại đổ tội lên họ: “Xin lỗi, quên rằng cả đời này Chân Muội (xưng hô dành cho fan nhà Dương Dương) chỉ xứng ở dưới cống thoát nước với mấy bà tám nhiều chuyện mà thôi”,

“Lưu Diệc Phi sau khi gặp chuyện đi ăn lẩu thì bị Chân Muội của Dương Dương tung tin bịa đặt mắng chửi mấy năm, trong khi đó Dương Dương sau khi gặp chuyện vẫn có tâm tình đi ăn lẩu, theo logic của chị em nhà Chân Muội thì không phải nên đi chết sao”,

“Hình ảnh bị đốt thì nhà Chân Muội tự biên tự diễn xong đem tất cả đổ lên đầu fan Lưu Diệc Phi, lấy cớ mắng Lưu Diệc Phi mấy trăm bài viết”….

Dương Dương và Lưu Diệc Phi từng hợp tác với nhau qua Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa bản điện ảnh. Mặc dù tình cảm diễn viên rất tốt nhưng giữa fan thì lại không như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất