Phim Ảnh

Tuấn Trần - 'Người tình tiền kiếp' của Hari Won - xác nhận tham gia phim rạp mới

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau thành công của vai nam chính trong "Lời nguyền gia tộc", Tuấn Trần đã nhận được lời mời nhiều dự án phim chiếu rạp.

Từng được biết đến với vai diễn trong Mùa oải hương năm ấy của Bảo Nhân - Nam Cito, nam diễn viên Tuấn Trần gây chú ý với khuôn mặt đậm chất Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh thực sự tạo được dấu ấn lớn sau phim điện ảnh Lời nguyền gia tộc, ra mắt vào tháng 8 năm nay. Cảnh nóng của anh và nữ chính Phi Huyền Trang là một trong những chủ đề được bàn cãi khi bộ phim công chiếu.

Nam diễn viên Tuấn Trần.

Ngay sau đó, Tuấn Trần tiếp tục “tấn công” bằng dự án web-drama cùng Hari Won: Thiên Ý. Đây là bộ phim ngôn tình xuyên không về Thiên An (Tuấn Trần) và Lạc Quân (Hari Won), vì ý trời định đoạt nên duyên tình phải chia ly, mỗi người rơi vào một vòng xoáy thời gian khác nhau, để rồi cuối cùng gặp lại ở thời hiện đại 2017 nhưng chưa thể nhận ra người trước mặt.

Tuấn Trần và Hari Won trong Thiên Ý.

Dù chỉ mới lên sóng 2 tập nhưng bộ phim Thiên Ý cũng đã tạo được sự hứng thú với khán giả khi mỗi tập xấp xỉ 1 triệu lượt xem sau vài ngày. Mới đây, Tuấn Trần lại vừa xác nhận trở thành nam chính của phim rạp mới: Cà Chớn, anh đừng đi. Đây là dự án mới của biên kịch Đỗ Cường thuộc thể loại rom-com.

Tuấn Trần tại sự kiện ra mắt.

Trong phim, Tuấn Trần đảm nhận vai Hải Sơn, “một vai diễn gai góc, tuy lạnh lùng nhưng lại có trái tim ấm áp. Sự tương phản trong tính cách nhân vật khiến cho Tuấn Trần có nhiều thử thách hơn, đặc biệt là ở phần nội tâm” - Nam diễn viên chia sẻ.

Tuấn Trần cùng nhà sản xuất và biên kịch

Tuấn Trần kết hợp với Trang Hí.

Trong phim, Tuấn Trần sẽ đóng cùng với Trang Hí - người được mệnh danh là “thánh bựa” trên mạng xã hội bởi nét duyên hài hước của cô nàng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho bộ phim. Cà Chớn, anh đừng đi sẽ bấm máy vào tháng 12, dự kiến khởi chiếu vào tháng 6/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất