Phim Ảnh

Từ trailer mới nhất của 'Minh Lan truyện', liệu bộ phim có giúp rating đài Hồ Nam khởi sắc trở về thời huy hoàng?

Như Hồ
Chia sẻ

Với tin tức "Minh Lan truyện" được ấn định ngày lên sóng cùng với đoạn trailer mới nhất được tung ra đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦 ) là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu PhongChu Nhất Long… bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống.

Sau nhiều lần rumor thì hôm qua Minh Lan truyện cũng đã được ấn định lên sóng vào ngày 25 tháng 12 tới trên đài truyền hình Hồ Nam. Và trailer chính thức cũng đã được tung ra lấy “Cầm sắt” làm chủ đề.

Đối với đoạn trailer mới lần này được nhận xét là tiết tấu được nắm bắt, thể hiện hoàn toàn xuất sắc. Chỉ với một đoạn trailer 3 phút đã thể hiện được tâm lý những nhân vật như một Minh Lan thích ăn, mê ngủ hay một Cố nhị thúc do Phùng Thiệu Phong thể hiện cũng được nhận xét diễn xuất rất sinh động như tái hiện lại một Cố Đình Diệp phiên bản người thật như trong tiểu thuyết. Mặc dù trong phim có một số tình tiết được chỉnh sửa nhưng đa phần không ảnh hưởng gì đến bộ phim cả. Những tình tiết phía sau cũng làm người khác phải cảm động, chỉ hy vọng khi phim được công chiếu có thể duy trì được tiết tấu ổn định nhất để công chiếu cho khán giả.

Cũng trong đoạn trailer mới này, bất luận là màu sắc hay việc giữ nguyên giọng gốc cũng đã làm khán giả vô cùng kinh ngạc. Về mặt thẩm mỹ, Minh Lan truyện cũng mang lại không ít cảm giác mới mẻ cho khán giả.

Nhân vật Thịnh Minh Lan do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận là một cô gái vì sống với người mẹ kế ác độc mà phải che dấu đi sự thông minh, xinh đẹp của mình. Trong quá trình trải qua những khó khăn để trả thù cho mẹ cô gặp và yêu chàng công tử Cố Đình Diệp. Mặc dù ban đầu, khi tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh được tung ra đã vấp phải không ít lời chê của khán giả khi cho rằng tạo hình này khá xấu thì cũng với đoạn trailer mới nhất này đã đập tan tất cả, đặc biệt là nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh vẫn cứ mãi xinh đẹp như xưa.

Bên cạnh đó, khi diễn xuất là điều khán giả lo lắng nhất thì giờ đây có lẽ họ cũng đã yên tâm phần nào khi một số tình huống trong đoạn trailer được Triệu Lệ Dĩnh xử lý một cách xuất sắc. Như trong tình huống nhân vật Minh Lan của Triệu Lệ Dĩnh sau khi nghe được câu nói của Cố nhị thúc: “Ta đối với nàng chính là chí tại tất đắc” (ý chỉ giành chiến thắng, nắm chắc trong tay), ngoài cửa sổ đã thẹn quá hóa giận mà nói: “Tôi cả đời này có làm Ni cô! Lam đạo cô! Có thả trâu ngoài ruộng cũng tuyệt không gả cho Thúc!” Nhưng khi cô nói ba chữ cuối cùng “Gả cho Thúc” Minh Lan đã không còn sự lớn gan muốn liều mạng nữa mà thay vào đó là sự ngại ngùng, trốn mình sau cây cột, chỉ để lộ nữa khuôn mặt, đem sự thẹn thùng của một thiếu nữ lột tả được hết tâm trạng của nhân vật. Và đoạn diễn xuất này của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng

Đặc biệt là câu nói cuối cùng của Phùng Thiệu Phong với Triệu Lệ Dĩnh trong phim đã làm người khác thật sự rất cảm động: “Cả đời này của ta đều thua bởi nàng”. Bên cạnh đó, Phùng Thiệu Phong cũng đã chia sẻ đoạn trailer cùng câu nói: “Cả đời này của ta đều thua bởi nàng” lên weibo của mình, thật sự rất ngọt ngào.

Bên cạnh đó thì việc Minh Lan truyện công chiếu cũng đang nhận được hy vọng sự quật dậy được rating đài Hồ Nam sau khi đài này trải qua một năm 2018 với những thất bại nặng nề. Hãy cùng SAOstar đón xem Minh Lan truyện khi bộ phim được công chiếu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất