Phim Ảnh

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng và Lý Thấm được xếp vào ‘tứ tiểu hoa hậu 90’ của phim truyền hình

Theo Weibo
Chia sẻ

Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng và Lý Thấm đều là 4 ngôi sao nổi bật của dòng phim truyền hình Trung Quốc hiện nay.

Mới đây, một blogger phim ảnh trên Weibo đã đăng bài viết về “tứ tiểu hoa hậu 90 bên mảng truyền hình” bao gồm 4 ngôi sao là Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trịnh Sảng và Lý Thấm. Tuy danh sách gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận được 4 người đẹp này đều là những cái tên nổi bật của dòng phim truyền hình hiện nay.

Dương Tử

Vai diễn tiêu biểu: Cẩm Mịch (Hương mật tựa khói sương), Đồng Niên (Thân ái nhiệt ái)

Dương Tử hiện đang là một trong số những tiểu hoa nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ. Trong 2 năm qua, 2 bộ phim lần lượt lên sóng của cô là Hương mật tựa khói sươngThân ái nhiệt ái đều đạt được thành tích rất tốt, đưa cô trở thành ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Dù vướng phải không ít scandal ồn ào nhưng không thể phủ nhận Dương Tử có diễn xuất rất ổn so với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa, ngoài ra cô cũng có con mắt chọn kịch bản rất tốt. 2020 được coi sẽ là một năm bùng nổ nữa của Dương Tử khi cô có đến 2 bộ phim là Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn (đóng cùng Tiêu Chiến) và Thanh trâm hành (đóng cùng Ngô Diệc Phàm).

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vai diễn tiêu biểu: Phượng Cửu (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa), Cao Văn (Người tình kim cương)

Địch Lệ Nhiệt Ba tuy có khá nhiều phim đóng vai chính nhưng khán giả hầu như chỉ nhớ đến cô với những vai phụ trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hay Người tình kim cương. Có thể thấy rõ một điểm ở Địch Lệ Nhiệt Ba, đó là cô luôn hoàn thành rất tốt vai phụ, thậm chí vai đó còn gây chú ý không kém gì vai chính nhưng khi “lên sàn” với vai chính thật sự thì cô lại không thể giữ được phong độ, khả năng “cân team” cũng rất kém. Đó là lý do khiến Địch Lệ Nhiệt Ba được nhận xét là “thừa sức đóng vai phụ nhưng chưa đạt đến trình độ đảm nhận được vai chính”. Năm nay người đẹp 27 tuổi này cũng có 2 phim lên sóng là Tam sinh tam thế chẩm thượng thưĐịnh chế tình yêu cao cấp, fan hy vọng cô sẽ thoát khỏi cái danh “chỉ đóng được vai phụ”.

Trịnh Sảng

Vai diễn tiêu biểu: Bối Vy Vy (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên), Sở Vũ Tiêm (Cùng ngắm mưa sao băng)

So với những ngôi sao trong danh sách này thì Trịnh Sảng là người thành danh sớm nhất, cô cũng nổi tiếng với những bộ phim thanh xuân vườn trường như Cùng ngắm mưa sao băng hay Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu nhan sắc thanh thuần, Trịnh Sảng rất hợp với những phim đề tài thanh xuân, đó chính là lý do cô được gọi là “nữ thần thanh xuân”. So với Địch Lệ Nhiệt Ba thì khả năng “cân team” của Trịnh Sảng được đánh giá cao hơn, chỉ có điều diễn xuất quá tệ khiến cô luôn nhận phải vô số chỉ trích từ phía khán giả. Trịnh Sảng nhận đóng rất nhiều phim, chỉ có điều cô lại được cho là không quá chăm chút cho vai diễn của mình, sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thì cô cũng không có vai diễn nào nổi bật cả.

Lý Thấm

Vai diễn tiêu biểu: Nguyên Thuần (Sở Kiều truyện), Điền Tiểu Nga (Bạch Lộc Nguyên)

Lý Thấm là trường hợp đặc biệt nhất trong danh sách này. Trong khi Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trịnh Sảng đều ít nhất có một phim đại bạo thì Lý Thấm lại không có bộ nào cả. Có một điểm Lý Thấm giống Địch Lệ Nhiệt Ba, đó là cô hoàn toàn có khả năng hoàn thành rất xuất sắc vai phụ nhưng khi đóng vai chính lại không được chú ý như vậy. Điều này dễ dàng thấy được khi vai diễn tiêu biểu của Lý Thấm chỉ toàn là vai phụ, cô chưa có vai chính nào đủ sức giúp cô nổi tiếng và là đại diện trong sự nghiệp. Ngay cả khi đảm nhận vai chính trong Khánh dư niên, Lý Thấm cũng bị nam chính Trương Nhược Quân cùng dàn sao phụ lấn át hoàn toàn.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất