Phim Ảnh

Tứ tiểu hoa đán sau 90 nổi bật nhất giới giải trí Hoa Ngữ: Ai sẽ làm nên chuyện trong năm 2020?

Như Hồ
Chia sẻ

Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Lý Thấm là những tiểu hoa sau 90 đáng mong đợi nhất trong năm 2020.

Đối với tiểu hoa thế hệ mới, điểm họ không giống với các tiền bối ở chỗ ngoại trừ các tác phẩm, có thực lực thì còn phải sở hữu lưu lượng cũng như những chủ đề thảo luận xung quanh. Cùng là tiểu hoa sau 90, Châu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Lý Thấm - được xem là 4 nữ minh tinh vô cùng nổi tiếng. Năm 2020, họ có tác phẩm nào đáng mong đợi? Hãy cùng SAOStar tìm hiểu xem nhé!

1. Châu Đông Vũ

Năm 2020 của Châu Đông Vũ có liên quan mật thiết với giải Kim Tượng (Hong Kong) khi phim điện ảnh Em của niên thiếu do nữ diễn viên đảm nhận vai chính giúp cô có tên trong bảng đề cử tranh giải Ảnh hậu, được dự đoán là người có khả năng giành chiến thắng cao nhất trong cuộc đua lần này. Nếu như nhận được giải thưởng có giá trị, “trọng lượng” như thế, con đường điện ảnh tương lai của Châu Đông Vũ sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Châu Đông Vũ quay phim truyền hình không nhiều, trong phim Thế giới mới cô đảm nhận vai trò khách mời vừa mới hạ màn cách đây không lâu. Trước mắt, phim truyền hình đợi lên sóng của nàng tiểu hoa vẫn không có tin tức. Nhưng điện ảnh mới là chủ lực của Châu Đông Vũ, là thế mạnh của cô, tin chắc rằng những tác phẩm tương lai sẽ hợp tác với nhiều đạo diễn có danh tiếng hơn nữa.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba

Phim truyền hình mới do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính - Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư vừa đến hồi kết. Lúc mới ra mắt, tác phẩm này vấp phải không ít sự chê bai của khán giả. Mặc dù phần trước đó - Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa từng rất hot nhưng tiếc rằng vai diễn lúc đó của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ là phụ. Lần này trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, cốt truyện lấy Phượng Cửu và Đông Hoa Đế quân làm chủ, cũng là tình duyên ba kiếp nhưng danh tiếng so với phần trước thật sự không bằng.

Nhưng cũng may, khi phim gần về cuối, rất nhiều người đã thay đổi cách nhìn, cho rằng phim không những tái hiện lại những bức tranh tinh xảo như trong nguyên tác mà còn đem sự xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba phóng to đến cực hạn. Điểm số đánh giá cũng không quá tệ. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba còn Định chế tình yêu cao cấp hợp tác với Hoàng Cảnh Du cũng đáng để mong đợi.

3. Dương Tử

Hai năm trở lại đây, danh tiếng của Dương Tử tăng cao chóng mặt nhờ vào các tác phẩm như Hương mật tựa khói sương, Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Cô là tiểu hoa sau 90 có hai tác phẩm nổi tiếng, thành công rực rỡ trong hai năm liên tục, là bảo chứng rating cho các đài truyền hình lớn.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương vừa kết thúc không bao lâu, Dương Tử đã hợp tác với Tiêu Chiến - nam tiểu sinh đỉnh cấp lưu lượng trong phim mới Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Với sự “liên thủ” của hai diễn viên có lượng chú ý cực lớn hiện nay, Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn chắc chắn là tác phẩm chưa ra mắt đã nổi tiếng. Ngoài ra, Dương Tử còn hợp tác với một trong tứ đại lưu lượng là Ngô Diệc Phàm trong phim mới Thanh trâm hành. Đây là tác phẩm được đầu tư rất lớn, chuyển thể từ tiểu thuyết có rất đông fan nguyên tác, bộ phim này thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

4. Lý Thấm

Rất nhiều người đều nói: Trước đây, Lý Thấm có rất nhiều tác phẩm, có nhan sắc lại có khả năng diễn xuất nhưng chẳng thể nổi đình nổi đám. Đến năm 2019, Khánh dư niên được phát sóng nhận được vô vàn lời khen của khán giả với diễn xuất của dàn diễn viên cùng nội dung chất lượng. Thế nhưng, vai diễn của Lý Thấm lại trở nên mờ nhạt, thậm chí là “vô hình” chẳng có vai trò nhiều dù cô là nữ chính.

Tương lai, Lý Thấm vẫn còn rất nhiều phim truyền hình đang đợi lên sóng như Lang điện hạ hợp tác cùng Tiêu Chiến, Quân trang thân yêu kết đôi cùng Hoàng Cảnh Du, đều là những tác phẩm đáng được mong đợi. Nếu như Lý Thấm nắm chắc những cơ hội lần này tin chắc rằng danh tiếng của cô sẽ trở nên khởi sắc hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất