Phim Ảnh

Từ năm 2014 đến 2018, dàn tiểu sinh tiểu hoa đã thay đổi thế nào?

LiLy
Chia sẻ

Có người thay đổi đến chóng mặt, người khác dường như vẫn giữ lại phong cách trước đây.

Dương Mịch

Dương Mịch của năm 2014 là khoảng thời điểm cô vừa sinh con gái Tiểu Nhu Mễ chưa lâu. Khi đó, trông Dương Mịch “có da có thịt” hơn bây giờ nhưng cách makeup nhạt dường như đã “dìm” người đẹp khá nhiều. Sau 4 năm, phong cách thời trang của Dương Mịch cũng có nhiều thay đổi, quyến rũ và không còn “bánh bèo” như trước.

Lý Dịch Phong

Thời điểm xuất hiện trong buổi tuyên truyền quảng bá cho bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm (2014), Lý Dịch Phong luôn chọn cho mình những bộ đồ sáng sủa và trẻ trung. Tuy nhiên hiện tại, anh chàng lại thường xuyên xuất hiện với phong cách lịch lãm nhưng có vẻ cũng khá “tăng cân” so với trước đây.

Lưu Thi Thi

Những sự kiện gần đây mọi người đều thấy Lưu Thi Thi xuất hiện với phong cách cá tính hơn và cũng có phần “mũm mĩm” hơn, bà xã của Ngô Kỳ Long còn vướng tin đồn mang thai nhưng chưa xác nhận. Nhưng vào khoảng thời điểm cách đây 4 năm trước, Lưu Thi Thi vẫn chuộng mái tóc dài và thẳng kèm theo những bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính.

Dương Dương

Từ trước đến nay Dương Dương luôn đi theo phong cách trẻ trung, ngoại trừ những sự kiện lớn ra thì anh cũng hiếm khi khoác lên mình những bộ vest kiểu mẫu lịch lãm. Phong cách của Dương Dương theo năm tháng không có thay đổi gì nhiều, có chăng cũng chỉ là anh không còn hay vuốt tóc bóng mượt như trước nữa.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba hai năm trở lại đây đang ở thời đỉnh cao. Người đẹp 26 tuổi được tung hô rất nhiều về nhan sắc, nhất là khi cô diện những bộ đồ có phần quyến rũ và makeup đậm hơn. Trở về khoảng thời gian cách đây 4 năm trước, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khá giống với Lưu Thi Thi khi để tóc dài thẳng, chọn những bộ đồ đơn giản và makeup nhạt.

Lộc Hàm

Lộc Hàm của 4 năm trước phong cách có phần hơi “gò bó” khi anh thường xuất hiện với những bộ vest lịch lãm cùng mái tóc đã được vuốt keo bóng bẩy. Sau khi rời EXO trở về Trung Quốc làm việc, phong cách của Lộc Hàm cũng thay đổi theo. Anh mặc cũng trẻ trung hơn, thậm chí gương mặt trông còn trẻ hơn cả ngày trước.

Quan Hiểu Đồng

“Bạn gái Lộc Hàm” Quan Hiểu Đồng cũng không có nhiều thay đổi với cách ăn mặc khi xuất hiện. Trong 4 năm qua, người đẹp vẫn luôn trung thành với những bộ váy công chúa bồng bềnh thu hút mỗi khi góp mặt trong các sự kiện. Thay vì chọn kiểu makeup nhạt như trước, giờ stylist của Quan Hiểu Đồng cũng “có tâm” hơn khi để người đẹp makeup trông tươi sáng hơn.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm từ trước đến nay vẫn luôn theo đuổi phong cách cá tính, đó là lý do khiến anh luôn là cái tên nổi bật bên mảng thời trang. Thời gian dường như chẳng ảnh hưởng gì đến Ngô Diệc Phàm, điều thay đổi nhỏ là tóc của chàng ca sĩ bây giờ dài hơn trước kia một chút.

Nghê Ni

“Mưu nữ lang” Nghê Ni kể từ khi bước chân vào làng giải trí hay xuất hiện với phong cách “kín cổng cao tường”, nhiều lúc cô bị chê trông rất giống bánh bèo và makeup như “bà thím”. Tuy vậy sau 4 năm, Nghê Ni cũng đã kịp “nâng cấp” lại thời trang của mình, càng ngày càng quyến rũ và thu hút hơn.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất