Phim Ảnh

Từ mỉa mai cho đến khen ngợi, tại sao mối quan hệ giữa Vương Tư Thông và Dương Mịch lại tiến triển tốt đến vậy?

Như Hồ
Chia sẻ

Những năm trước kia Vương Tư Thông chỉ có thói quen chỉ trích minh tinh trong đó có cả Dương Mịch thì vài năm trở lại đây đột nhiên thái độ của anh đã thay đổi 180 độ. Và không biết từ lúc nào mối quan hệ của cả hai lại trở nên tốt đẹp đến như vậy.

Hôm qua (15/03), Dương Mịch đã đăng những tấm poster quảng bá cho thương hiệu giày Stuart Weitzman với tư cách là đại diện toàn cầu trên Instagram của mình, nhưng không ngờ được bài đăng này có thể thu hút được sự chú ý của Vương Tư Thông và để lại bình luận vô cùng thiết thực “Tôi mua rồi“.

Nhưng có điều đây cũng không phải là sự tương tác bình thường mà có thể xem Vương Tư Thông đang tuyên truyền miễn phí thay cho Dương Mịch. Với một “đại lưu lượng” như Vương Tư Thông hiển nhiên những hành động này sẽ lên vị trí top 1 hot search. Cũng chính vì vậy mà vấn đề xuất hiện chính là kể từ khi nào mà mối quan hệ của Vương Tư Thông và Dương Mịch trở nên tốt đến như vậy?

Những cô gái ở bên cạnh Vương Tư Thông đa phần đều là những hot girl nổi tiếng trên mạng (đơn nhiên cũng có trường hợp đặc biệt), và đến năm 2019 số lượng bạn gái cũ là hot girl mạng xã hội của chàng thiếu gia càng ngày càng nhiều và nếu như tập hợp họ là bạn có thể nhận ra ai là ai không?

Vương Tư Thông mặc dù là thương nhân nhưng đối với những chuyện trong ngành giải trí thường xuyên lên tiếng “phát biểu ý kiến”, ví dụ như trước đây từng chê bai khả năng diễn xuất kém của Lộc Hàm hay vấn đề ngoại tình của Ngô Tú Ba... Trong khi đó mối quan hệ giữa Dương Mịch và Vương Tư Thông được xây dựng đa phần cũng trên việc Vương Tư Thông chê bai Dương Mịch.

Như năm 2012 khi Dương Mịch tham gia vào vai diễn trong phim Họa bì, lúc Dương Mịch và Châu Tấn cùng nhau tham dự hoạt động anh chàng đã lên tiếng chê bai.

Vào lúc đó, Vương Tư Thông dường như chỉ mỉa mai một lần vẫn cảm thấy không hài lòng thế là cố tình đăng thêm một bài viết khác nói Họa bì 2 mời Dương Mịch chính là vì để phát triển thêm fan của cô nàng

Về sau khi Dương Mịch đạt được giải “nữ ca sĩ được hoan nghênh nhất của năm” thì Vương Tư Thông vào lúc đó cũng đăng thêm bài viết chỉ trích giải thưởng này, sẵn tiện còn nhắc nhở Dương Mịch đừng nên đi hát nữa.

Vào lúc đó mọi người đều biết Vương Tư Thông không thích Dương Mịch. Nhưng cách một năm sau, năm 2014 không biết tại sao mối quan hệ giữa Dương Mịch và Vương Tư Thông lại có sự thay đổi rõ rệt, và cũng trong một năm này Vương Tư Thông từ một người chỉ trích Dương Mịch xoay 180 độ, khen ngợi không ngừng.

Khi Dương Mịch cùng Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Bên nhau trọn đời bị cư dân mạng chỉ trích thì Vương Tư Thông đối với bộ phim tệ hại này không hề chê bai ngược lại còn tuyên truyền giúp.

Về sau bài đăng này cũng được Dương Mịch chia sẻ lại nhưng ngữ khí thì tràn đầy sự mỉa mai: “Thực sự tưởng mình là người chồng quốc dân sao?, sau đó Vương Tư Thông cũng mỉa mai lại nhưng lúc này đã bắt đầu xưng hô Dương Mịch là “Mịch Mịch” rồi.

Một thời gian sau, trên mạng đột nhiên xuất hiện một video không được khiếm nhã cho lắm và nữ minh tinh trong hình có tướng mạo rất giống với Dương Mịch. Lúc này khi Dương Mịch bị chỉ trích thì Vương Tư Thông lại đứng ra trợ giúp, tình cảm của Vương Tư Thông đối với Dương Mịch lại tiến thêm một bước, lúc này xưng hô Mịch Mịch cũng đã trở thành “Đại Mịch Mịch“.

Vào năm 2015, nhân dịp sinh nhật Dương Mịch, Vương Tư Thông cũng đích thân gửi lời chúc mừng Đại Mịch Mịch sinh nhật vui vẻ và thay đổi xưng hô từ “Đại Mịch Mịch” thành “Mịch tỷ”. Vào thời điểm đó cũng đúng lúc phim Tôi là nhân chứng của Dương Mịch cũng được công chiếu, bộ phim điện ảnh này cũng không khác những bộ phim trước là mấy khi Dương Mịch vẫn bị chỉ trích như thường. Nhưng Vương Tư Thông khi tham gia buổi ra mắt phim lại thay đổi thói quen chỉ trích thành khen diễn xuất của Dương Mịch tốt.

Cũng chính vì mối quan hệ của cả hai càng ngày càng thân thiết, trên mạng cũng từng truyền ra câu nói của Vương Tư Thông “Chỉ cần Dương Mịch ly hôn tôi sẽ cưới cô ấy“, hơn nữa còn nói Vương Tư Thông từng theo đuổi Dương Mịch nhưng đã bị Dương Mịch từ chối rồi.

Đến năm 2019, “Vương Tư Thông cưới Dương Mịch” chẳng thấy động tĩnh đâu nhưng lại xuất hiện “dưa” thiếu gia họ Vương đi hẹn hò với người khác mất rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất