Phim Ảnh

Từ Hoàng hậu Tần Lam, Ngô Cẩn Ngôn cho đến Chu Nhất Long hay Dương Mịch đều đã từng đi thử vai trong 'Như Ý truyện'

Bảo Duyên
Chia sẻ

"Hậu cung Như Ý truyện" (如懿传) - Bộ phim tập hợp gần phân nửa làng giải trí Hoa ngữ đến thử vai cho mình.

Hậu cung Như Ý truyện (如懿传) bộ phim truyền hình cổ trang do Lưu Liễm Tử - tác giả bộ tiểu thuyết kiêm biên kịch lấy bối cảnh thời nhà Thanh vua Càn Long do Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh…. đóng chính hiện đang được khá nhiều khán giả quan tâm, chú ý. Mặc dù nói là vậy, thế nhưng nếu xét một cách khách quan nhất thì sức ảnh hưởng và độ “chủ đề” bàn tán của bộ phim tỷ lệ nghịch với những gì đã bỏ ra. (Ban đầu từ khi quyển tiểu thuyết được chỉnh sửa thành một cuốn kịch bản hoàn chỉnh hay quy tụ dàn diễn viên chất lượng, đến thiết đệ đạo cụ quy mô, tỉ mỉ đều nhận được sự quan tâm cao độ của khán giả, thậm chí bộ phim từng được mình danh là “kịch vương” (ông vua của phim truyền hình) ).

Gần đây, xuất hiện lại một đoạn ghi chép chính thức của Hậu cung Như Ý truyện cùng với những quá trình chế tác phía sau hậu kỳ lúc đó xuất hiện, mọi người gần như “bật ngửa” khi biết có đến gần nữa cái làng giải trí Trung Quốc đến Như Ý truyện thử vai. Từ trên tường có thể nhìn thấy những diễn viên đến thử vai phi tần đa số là những cái tên khán giả đã “chai mặt” như Tần Lam, Dương Mịch, Chu Nhất Long, Khương Tử Tân, Tô Thanh, Mai Đình, Tùy Tuấn Ba, Trương Tuyết Nghênh, Xa Hiểu, Từ Lộ, Đặng Sa, Lý Tâm Ngãi, Hồ Tĩnh, Tống Dật, Miêu Miêu, Diệp Thanh, Từ Bạch Hủy, Thạch An Ni, Tiết Giai Ngưng… tất cả đều có hình thử qua vai diễn, đủ thấy đây là một bộ phim có chế tác cực lớn mới có thể thu hút được nhiều diễn viên đến như vậy.

Cũng trong đoạn ghi chép đó, đạo diễn đã nói trong năm tháng ông ấy gặp hơn 2000 diễn viên, thử qua vai diễn có hơn 400 người, thậm chí có người đến 5,6 lần. Tân Chỉ Lôi - Gia phi của Khải Tường cung trong Hậu cung Như Ý truyện nói rằng lúc đó nữ diễn viên của toàn thành Bắc Kinh đều đến đây thử.

Dưới đây là một số vai diễn mà các diễn viên phía trên đến thử vai

Ngô Hân, Cao Lộ, Lý Niệm thử vai Thuần Phi.

Nghê Hồng Khiết thử vai Dự phi.

Từ Lộ thử vai Hòa Kính công chúa.

Hà Hoằng San, Tô Thanh, Trương Tuyết Nghênh thử vai Lệnh phi.

Chu Nhất Long, Hàn Đống thử vai Lăng Vân Triệt.

Lưu Nhuế Lân thử vai Giang Lăng Bân.

Trương Thiên Ái, Tống Dật thử vai Gia phi.

Những cái tên như Mai Đình, Miêu Miêu, Lý Giai Ngãi, Xa Vĩnh Lợi, Lữ Giai Dung, Tôn Kiêu Kiêu, Vương Lực Khả, Thang Tinh Mị, Đặng Sa, Tô Thanh, Hồ Tĩnh, Từ Bạch Hủy, Tiết Giai Ngưng đóng vai gì thì còn lâu mới biết…

Một trong những điểm đáng chú ý là những diễn viên đã từng góp mặt trong Diên Hi công lược - vừa là hàng xóm cũng là đối thủ của Hậu cung Như Ý truyện đều từng đến đây thử qua như Tần Lam (Phú Sát hoàng hậu), Ngô Cẩn Ngôn (Ngụy Anh Lạc), Tô Thanh (Nhĩ Tình), Khương Tử Tân (Minh Ngọc).

Có thể thấy Hậu cung Như Ý truyệnDiên Hi công lược thật sự quá có “duyên” cùng nhau, họ theo sát nhau từng đường đi nước bước, đến cả diễn viên cũng không ngoại lệ.

Đối với dàn lực lượng hùng hậu như thế này, nhiều khán giả cho rằng tại sao đoàn phim không chọn diễn viên trẻ một chút đến đảm nhận vai phi tần cơ chứ, cho rằng cũng may năm xưa Tần Lam không được vào Hậu cung Như Ý truyện nếu không đã đánh mất một Phú Sát Dung Âm thiên sứ rồi.

Trước khi bộ phim được lên sóng, độ quan tâm và chú ý mà mọi người dành cho bộ phim bay đầy trời, có được sự đầu tư cực lớn, có lẽ vì điều đó mà năm đó người người nhà nhà đều nghĩ rằng Như Ý truyện sẽ trở tạo nên sóng gió trên màn ảnh. Bạn nghĩ sao về điều này?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất