Phim Ảnh

'Tứ đại nhan thần' Hoa Ngữ: Phạm Băng Băng trường thành nhan sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba - Cổ Lực Na Trát khẳng định vẻ đẹp xứ Tân Cương

Như Hồ
Chia sẻ

Top 4 giá trị nhan thần trong ngành giải trí (không phân trước sau): Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Lưu Diệc Phi và Phạm Băng Băng góp mặt.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba - nữ diễn viên sinh năm 1992 đến từ dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề, Duy Ngô Nhĩ tốt nghiệp học viện hý kịch Thượng Hải là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả. Địch Lệ Nhiệt Ba bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013 nhờ vào bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn.

Năm 2015, nhờ vào bộ phim truyền hình Người tình kim cương, Địch Lệ Nhiệt Ba được đông đảo khán giả chú ý. Đến nay, nữ diễn viên tham gia vào nhiều tác phẩm như Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca, Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư… Tháng 10 năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất, danh hiệu Nữ thần Kim Ưng trong khuôn khổ LHP truyền hình Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 12.

Được mệnh danh là một trong những người đẹp đến từ Tân Cương sở hữu giá trị nhan sắc cao, thân hình cực chuẩn và khí chất sang chảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng lọt vào top một trong những minh tinh có giá trị nhan sắc đỉnh cao lần này.

2. Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát cũng là một trong những diễn viên thế hệ trẻ nổi tiếng hiện nay. Nữ diễn viên sinh năm 1992 thuộc Tân Cương Ô Lỗ Mộc Tề. Năm 2011, Cổ Lực Na Trát thi vào học viên điện ảnh Bắc Kinh cũng là năm cô ký với công ty hữu hạn chế tác điện ảnh Đường Nhân Thượng hải, đồng thời tham gia vào bộ phim Hiên viên kiếm - Thiên chi ngân. Mặc dù đây là bộ phim đầu tay nhưng vai diễn của Cổ Lực Na Trát đã gây được dấu ấn trong lòng khán giả.

Sau đó hai năm, Cổ Lực Na Trát bắt đầu chuyển hưởng sang màn ảnh rộng với bộ phim Câu chuyện cảnh sát (2013) hay Bậc thầy chia tay, Đối đầu… Nàng tiểu hoa còn được khán giả biết đến với câu chuyện tình yêu của cô cùng nam diễn viên Trương Hàn, nhưng cả hai cũng đã chính thức chia tay vào cuối năm 2017 chấm dứt chuyện tình sau ba năm gắn bó.

Cách đây không lâu, trong bảng xếp hạng Top 10 minh tinh đẹp nhất theo tiêu chuẩn của dân mạng Trung, Cổ Lực Na Trát xếp thứ hai với điểm đánh giá S,A+,A chỉ sau Phạm Băng Băng. Với việc được bầu chọn là một trong tứ đại nhan thần trong ngành giải trí lần này một lần nữa chứng minh giá trị nhan sắc cao của Cổ Lực Na Trát.

3. Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1987, tên thật là Lưu Tây Mỹ Tử. Cô tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa diễn xuất. Năm 2002, Gia tộc kim phấn là bộ phim đầu tiên đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên. Vài năm sau đó, với những vai diễn như Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ, Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp mà tên tuổi Lưu Diệc Phi càng ngày được khán giả biết đến nhiều hơn.

Năm 2006 nhờ vào khí chất thoát tục và khả năng diễn xuất của mình trong các bộ phim Thiên long bát bộ hay Thần điêu đại hiệp, Lưu Diệc Phi đã vinh hạnh trở thành người đầu tiên đảm nhận vị trí “Nữ thần kim ưng” mùa thứ nhất, đồng thời được gọi với cái tên: “Thiên tiên hạ phàm”.

Với giá trị nhan sắc đỉnh cao của mình, Lưu Diệc Phi đã trở thành thần tiên tỷ tỷ trong lòng mọi người.

4. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sở hữu rất nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình. Nữ diễn viên, ca sĩ, chế tác người Trung Quốc sinh năm 1981 bước chân vào ngành giải trí từ năm 1996 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Nữ cường nhân và chỉ hai năm sau đó, cô được đông đảo mọi người biết đến nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Hoàn châu cách cách.

Hàng loạt tác phẩm sau đó của nàng đại hoa như Phong thần bảng phụng minh kỳ sơn, Quan âm sơn, Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên… vô cùng được người xem yêu thích. Nhan sắc và khí chất của Phạm Băng Băng thật sự không có gì để bàn cãi, xứng với danh hiệu Phạm Gia.

Vừa qua, Phạm Băng Băng cũng đã dẫn đầu danh sách bảng xếp hạng nữ minh tinh xinh đẹp nhất theo tiêu chí bình chọn của dân mạng Trung với điểm đánh giá S,B,S. Việc cô được bầu chọn có nhan sắc đỉnh cao trong danh sách lần này cũng không có gì là lạ. Dù đã gần 40 tuổi nhưng Phạm Băng Băng sở hữu nhan sắc và làn da ai cũng ao ước.

Bạn có công nhận với danh sách lần này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất