Phim Ảnh

'Tứ đại lưu lượng' mới sẽ xuất hiện, chỉ còn giữ lại duy nhất 1 người trong số tứ đại năm xưa

Bảo Duyên
Chia sẻ

Mới đây, tứ đại lưu lượng tiểu sinh có sự thay đổi, ngoài Lộc Hàm vẫn còn được giữa nguyên ra thì ba người khác đã được thế chỗ.

Tốc độ trong giới giải trí mỗi ngày một thay đổi, Trường Giang sóng sau xô sóng trước. Nếu như nhắc đến “Lưu lượng tiểu sinh” đa số khán giả mạng sẽ nghĩ ngay đến người đầu tiên chính là Thái Từ Khôn. Nhưng hai năm trước thì cụm từ “lưu lượng tiểu sinh” này khán giả quen thuộc nhất nhà Lộc Hàm (Luhan), Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, Dương Dương. Đến bây giờ, khi “tứ đại lưu lượng tiểu sinh” có sự thay đổi thì duy nhất chỉ có một người còn lọt vào danh sách, đó chính là Lộc Hàm.

Lộc Hàm (Luhan)

Lộc Hàm - nam ca sĩ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990, trước đây được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc EXOEXO-M. Năm 2008 khi đang còn du học ở Hàn Quốc, Lộc Hàm đã được công ty S.M. Casting System nhìn trúng và trở thành thực tập sinh, nghệ nhân của công ty. Năm 2014, Lộc Hàm chính thức ra mắt với thân phận là thành viên chính thức của nhóm nhạc EXO và EXO-M. Tại đây, Lộc Hàm đã đảm nhận vị trí hát chính, nhảy dẫn và gương mặt đại diện của nhóm.

Kể từ khi về nước hoạt động đến nay, Lộc Hàm đã là nghệ nhân có sức ảnh hưởng khá lớn, những chương trình anh tham gia như Chạy đi nào anh em, Tôi đi học đây hay các bộ phim điện ảnh truyền hình như Đạo mộ bút ký, Trạch Thiên ký, Cú đấm ngọt ngào… cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Kể từ khi Lộc Hàm công khai tình cảm với Quan Hiểu Đồng, nhân khí của Lộc Hàm có phần giảm sút hơn trước nhưng hầu như mọi thứ vẫn thuộc về “thời đại hoàng kim” của anh. Vẫn luôn được mọi người yêu thích.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn - nam ca sĩ, diễn viên, sáng tạc nhạc người Trung Quốc sinh năm 1998. Thái Từ Khôn từng tham gia vào nhiều chương trình thực tế như Tiến lên nào, thiếu niên năm 2012 của đài Hồ Nam - đây cũng là bước đánh dấu chặng đường bước vào giới giải trí của anh hay chương trình Tinh động Á Châu (Super Idol) năm 2015…

Thái Từ Khôn thật sự được mọi người biết đến rộng rãi khi năm 2018 anh tham gia chường trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do IQYI tổ chức, Thái Từ Khôn đã xuất sắc khi giành được số phiếu kỷ lục và trở thành người đứng ở vị trí trung tâm trong nhóm nhạc mới Nine Percent - hay có tên gọi khác là Nhóm nhạc 9% đảm nhận chức đội trưởng. Mặc dù số lượng antifan của anh chàng này trên mạng cũng không hề ít, nhưng số lượng khán giả yêu mến vẫn chiếm đông đại đa số.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam ca sĩ, diễn viên, dancer người Trung Quốc sinh năm 2000. Dịch Dương Thiên Tỉ bước vào ngành giải trí khi còn khá nhỏ, năm 2009 tham gia vào nhóm nhạc Phi huyễn thiếu niên, được hai năm thì Dịch Dương Thiên Tỉ đã rút khỏi nhóm. Năm 2013, nhóm nhạc TFBoys được thành lập và Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong những thành viên của nhóm nhạc này và đảm nhận vị trí nhảy chính. Đến thời điểm hiện nay, TFBoys nói chung hay Dịch Dương Thiên Tỉ nói riêng được đông đảo khán giả biết đến kể cả trong hay ngoài Trung Quốc.

Ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng góp mặt vào nhiều dự án phim truyền hình lớn nhỏ khác nhau như Vạn Vạn không ngờ tới năm 2014, Tru tiên - Thanh vân chí năm 2016 hay sắp tới là Trường An 12 canh giờ. Năm 2017, với show Đây! chính là nhảy đường phố do Youku tổ chức cùng với Hoàng Tử Thao, Hàn Canh La Chí Tường, với vai trò đội trưởng Dịch Dương Thiên Tỉ lại một lần nữa thành công mang về thêm cho mình vô số khán giả.

Trương Nghệ Hưng (Lay)

Trương Nghệ Hưng nam diễn viên ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1990, được biết đến là thành viên của nhóm nhạc EXO và EXO-M. Trương Nghệ Hưng nổi tiếng từ khi tham gia chương trình tìm tài năng ở Trung Quốc Star Academy (Minh tinh học viện) vào năm 2005, khi đó anh đã xuất sắc giành giải ba của cuộc thi. Năm 2008 thông qua hệ thống tuyển chọn toàn cầu của S.M. Casting System tại Trung Quốc, Trương Nghệ Hưng trở thành thực tập sinh, nghệ nhận của công ty SM. Năm 2014 Trương Nghệ Hưng chính thức ra mắt với thân phận là thành viên chính thức của nhóm nhạc EXO và EXO-M.

Trương Nghệ Hưng cũng từng tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình điện ảnh khác nhau như Lão cửu môn, Cầu hôn đại tác chiến… Trong chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) đảm nhận vai trò giám khảo nhận được nhiều sự tán thưởng, cộng nhận của khán giả, đồng thời tham gia khi chương trình Thử thách cực hạn được lên sóng, Trương Nghệ Hưng càng ngày càng được chú ý, yêu mến.

Các bạn có cảm thấy họ là “tứ đại lưu lượng tiểu sinh mới” không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất