Phim Ảnh

'Tứ đại lưu lượng 2019': Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ được gọi tên

Như Hồ
Chia sẻ

Tứ đại lưu lượng 2019 được ra đời: Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ, Chu Nhất Long và Trương Nghệ Hưng là những người được gọi tên.

Trong ngành giải trí luôn có một tên gọi đơn giản dành cho cấp bậc cao của lưu lượng là “tứ đại tam tiểu” mà tam tiểu thì tương đối cố định, hầu như không có ai phá vỡ ngôi vị thuộc về họ. Trong khi đó, đối với tứ đại lưu lượng mà nói thì danh sách này hầu như thay đổi không ngừng, nhưng xét theo chỉnh thể thì không có quá nhiều sự khác biệt.

Vào năm ngoái, trang truyền thông Sohu cũng đã bình chọn ra tứ đại đỉnh cấp lưu lượng năm 2018 nhưng kết quả xếp hạng danh sách này cũng nhận được không ít sự tranh luận của cư dân mạng, độ công nhận cũng không phải là cao. Có điều, muốn xem nhân khí lưu lượng một cách đơn thuần để xếp danh sách một cách công chính khách quan thì vô cùng khó.

Mới đây, danh sách tứ đại lưu lượng năm 2019 cũng đã được công bố gồm bốn cái tên như Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ, Chu Nhất Long Trương Nghệ Hưng.

1. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn - nam ca sĩ, diễn viên, sáng tạc nhạc người Trung Quốc sinh năm 1998. Thái Từ Khôn từng tham gia vào nhiều chương trình thực tế như Tiến lên nào, thiếu niên năm 2012 của đài Hồ Nam - đây cũng là bước đánh dấu chặng đường bước vào giới giải trí của anh hay chương trình Tinh động Á Châu (Super Idol) năm 2015…

Thái Từ Khôn thật sự được mọi người biết đến rộng rãi khi năm 2018 anh tham gia chường trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do IQYI tổ chức. Cậu đã xuất sắc khi giành được số phiếu kỷ lục và trở thành người đứng ở vị trí trung tâm trong nhóm nhạc mới Nine Percent - hay có tên gọi khác là Nhóm nhạc 9% đảm nhận chức đội trưởng.

Thái Từ Khôn được nhận xét là hai mặt thời thượng và âm nhạc đều thành công, trở thành con cưng trong vòng thượng lưu khi là người đại diện cho nhiều thương hiệu cao cấp. Trong vòng nửa năm, nam ca sỹ có thể xuất hiện trên trang bìa của nhiều tạp chí lớn.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ là nam ca sĩ, diễn viên, dancer người Trung Quốc sinh năm 2000. Dịch Dương Thiên Tỉ bước vào ngành giải trí khi còn khá nhỏ, năm 2009 tham gia vào nhóm nhạc Phi huyễn thiếu niên, được hai năm thì Dịch Dương Thiên Tỉ đã rút khỏi nhóm. Năm 2013, nhóm nhạc TFBoys được thành lập và Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong những thành viên của nhóm nhạc này và đảm nhận vị trí nhảy chính. Đến thời điểm hiện nay, TFBoys nói chung hay Dịch Dương Thiên Tỉ nói riêng được đông đảo khán giả biết đến kể cả trong hay ngoài Trung Quốc.

Ngoài ra, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng góp mặt vào nhiều dự án phim truyền hình lớn nhỏ khác nhau như Vạn Vạn không ngờ tới năm 2014, Tru tiên - Thanh vân chí năm 2016 hay sắp tới là Trường An 12 canh giờ. …

Dịch Dương Thiên Tỉ được nhận xét là khá nổi bật ở mảng thời trang khi số lượng xuất hiện trên trang bìa các tạp chí không ngừng tăng lên, tốc độ đáng để người khác kinh ngạc. Trong quá trình cạnh tranh kịch liệt giữa những người mới thì thực lực diễn xuất ổn định, không ngừng tạo nên đột phá.

Điều đáng để khán giả yêu thích hơn cậu chính là làm HLV trong Bước nhảy đường phố cũng như có đủ thực lực để sánh vai cùng Ảnh hậu Kim Mã (phim điện ảnh Em của thời niên thiếu đóng vai chính cùng Châu Đông Vũ).

3. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2009 với phim điện ảnh đầu tiên Tái sinh duyên, về sau tham gia vào seri phim điện ảnh Nữ nhi truyền kỳ. Chu Nhất Long được mọi người chú ý rộng rãi nhờ vào vai diễn Tần Chiêu Chương Vương trong phim truyền hình cổ trang Mị Nguyệt truyện năm 2015.

Năm 2018 được xem là một năm thành công của Chu Nhất Long khi anh nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào bộ phim Trấn hồn được công chiếu vào mùa hè năm ngoái, trở thành một trong những minh tinh có “lưu lượng” nhất năm 2018, sau này còn tạo được tiếng vang nhờ vài Tề Hành trong Minh Lan truyện.

Chu Nhất Long được đánh giá là “Mười năm đã mài ra được thanh kiếm”. Ai nói đồng thời có được lưu lượng và khả năng diễn xuất là thứ xa xỉ? Nửa năm trước anh đã liên tiếp có được hai bộ phim dân quốc nổi tiếng, đồng thời được đề cử tranh giải ở Bạch Ngọc Lan. Đại ngôn quốc dân cũng tăng lên không ngừng, thành tích mọi mặt đều rất tốt.

4. Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng - nam diễn viên ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1991, được biết đến là thành viên của nhóm nhạc EXO và EXO-M. Trương Nghệ Hưng nổi tiếng từ khi tham gia chương trình tìm tài năng ở Trung Quốc Star Academy (Minh tinh học viện) vào năm 2005, khi đó anh đã xuất sắc giành giải ba của cuộc thi. Năm 2008, thông qua hệ thống tuyển chọn toàn cầu của S.M. Casting System tại Trung Quốc, Trương Nghệ Hưng trở thành thực tập sinh, nghệ nhận của công ty SM. Năm 2012, Trương Nghệ Hưng chính thức ra mắt với thân phận là thành viên chính thức của nhóm nhạc EXO và EXO-M.

Trương Nghệ Hưng cũng từng tham gia vào nhiều bộ phim truyền hình điện ảnh khác nhau như Lão cửu môn, Cầu hôn đại tác chiến… Trong chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer), anh đảm nhận vai trò giám khảo nhận được nhiều sự tán thưởng, công nhận của khán giả, đồng thời tham gia khi chương trình Thử thách cực hạn được lên sóng, Trương Nghệ Hưng càng ngày càng được chú ý, yêu mến.

Trương Nghệ Hưng được nhận xét là ca hát chỉ mới bắt đầu, album mới ra trong vòng 3 phút đã đạt kỷ lục, lượng tiêu thụ đạt 15 triệu. Nhận được giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của Hoa đỉnh. Chính là nói cho bạn biết, lưu lượng không chỉ có ca hát, nhảy múa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất