Phim Ảnh

Từ chối đóng chung cùng Kim So Hyun, mỹ nam Ahn Hyo Seop xác nhận tham gia cùng Park Bo Young trong phim mới của tvN

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sau thời gian tích cực xem xét, nam diễn viên Ahn Hyo Seop đã xác nhận tham gia dự án phim truyền hình mới của tvN mang tên 'Abyss'.

Vào ngày 11/02/19, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình Abyss (어비스) đã xác nhận nam diễn viên Ahn Hyo Seop đã đồng ý tham gia vai nam chính trong bộ phim của họ, sánh đôi cùng nữ chính Park Bo Young đã được xác nhận trước đó.

Ahn Hyo Seop

Park Bo Young

Được biết, Abyss là một bộ phim lãng mạn, giả tưởng về một viên đá kỳ diệu có khả năng tái sinh người đã chết thành một con người hoàn toàn khác. Trong phim, Ahn Hyo Seop sẽ đóng vai Cha Min, người thừa kế của công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Mặc dù Cha Min rất thông minh và giàu có nhưng anh luôn không tự tin về ngoại hình của mình. Tuy nhiên, sau khi có được viên đá cẩm thạch bí ẩn tên Abyssys, cuối cùng Cha Min được tái sinh thành quản trị viên đẹp trai tuyệt vời của một công ty luật.

Cha Min cũng sử dụng đá cẩm thạch Abyssys để tái sinh Go Se Yeon (do Park Bo Young thủ vai), một nữ công tố viên mạnh mẽ, thành đạt và xinh đẹp, người đã bị chết do tai nạn. Sau khi Go Se Yeon biết mình được tái sinh trở lại một cách bí ẩn và trở thành một luật sư tại một công ty luật với khuôn mặt hoàn toàn mới, cô bắt đầu khám phá bí mật đằng sau sự tái sinh của mình.

Đại diện nhà sản xuất của bộ phim Abyss cho biết: “Park Bo Young và Ahn Hyo Seop đã xác nhận là hai diễn viên chính của bộ phim. Chúng tôi thực sự mong chờ diễn xuất của cả 2, vì tính cách của họ rất phù hợp với hai nhân vật trong phim.”

Trước đó, vào tháng 08/2018, Ahn Hyo Seop đã nhận được lời đề nghị vào vai nam chính trong dự án phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon đình đám Love Alarm cùng Kim So Hyun nhưng nam diễn viên đã quyết định không nhận lời tham gia.

Hiện tại, Abyss đã được lên kế hoạch ​​ra mắt vào nửa đầu năm 2019. Các bạn có mong chờ sự kết hợp của Park Bo YoungAhn Hyo Seop, trong dự án này không? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé!

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất