Phim Ảnh

Từ bỏ tổ chức sinh nhật vì 'tâm bão' dịch bệnh, Lâm Tâm Như quyên góp 1.7 tỷ đồng cho Vũ Hán

Thiên Bình
Chia sẻ

Hành động của Lâm Tâm Như nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng vì tấm lòng đẹp, chân thành, biết nghĩ đến mọi người của mình.

Khác với việc đăng bài chúc mừng và tổ chức sinh nhật cho ông xã Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như lại khá im ắng với sinh nhật lần thứ 43 của mình vào ngày 27.01 vừa qua. Vào 11 giờ khuya, Lâm Tâm Như lên mạng nhưng không đề cập đến sinh nhật của cô, nữ diễn viên chỉ tập trung vào việc tuyên truyền khán giả bảo vệ sức khỏe và ủng hộ cộng đồng giữa tâm bão dịch bệnh. Có vẻ ngôi sao Hoàn Châu cách cách đã từ bỏ việc tổ chức sinh nhật khi dân chúng đang đau lòng, hướng về cách giải quyết thoát khỏi nạn dịch bệnh lan truyền.

Mới đây, Lâm Tâm Như đăng tải video trên trang cá nhân, cô cổ vũ người dân Vũ Hán và Trung Quốc có thể mau chóng thoát khỏi virus Corona: “Nhân viên y tế - các bạn đã làm việc rất chăm chỉ, vượt qua dịch bệnh càng sớm càng tốt, chúng ta cùng nhau cố lên!“. Trong video, Lâm Tâm Như không chỉ bày tỏ lòng kính trọng với nhân viên y tế mà còn kêu gọi mọi người thường xuyên rửa tay và đeo khẩu trang khi ra ngoài. Cuối cùng, nữ diễn viên không quên cổ vũ cho Vũ Hán: “Chúng ta có thể vượt qua dịch bệnh.”

Quỹ xóa đói giảm nghèo của dự án Trung Hoa Tư Nguyên đăng bài thông báo, cảm ơn Lâm Tâm Như đã quyên góp 500.000 NDT (1,7 tỷ đồng) vì tình hình dịch bệnh tại Vũ Hán. Hành động của “bà xã Hoắc Kiến Hoa” nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng. Họ ca ngợi vì tấm lòng đẹp, chân thành, biết nghĩ đến mọi người của Lâm Tâm Như khi Trung Quốc đang đối mặt với muôn trùng khó khăn như hiện nay!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất