Phim Ảnh

Truyền thông Trung tiết lộ tháng sau Triệu Lệ Dĩnh sẽ sinh bé trai đầu lòng, viện phí gần 40 triệu đồng mỗi ngày

Âu Vì
Chia sẻ

Nhiều trang báo Đại lục tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh và ông xã Phùng Thiệu Phong sẽ đón con đầu lòng chào đời vào tháng tới. Được biết, người bạn thân Tạ Na đã giới thiệu bác sỹ uy tín và bệnh viện nổi tiếng cho nàng tiểu hoa.

Gần đây, với thành tích vô cùng thành công của Minh Lan truyện đã giúp cho cặp vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong nhận được nhiều sự yêu thích hơn của khán giả. Cũng chính nhờ vào bộ phim này, đã góp phần se duyên, giúp Triệu Lệ Dĩnh thành đôi và kết hôn ngoài đời với Phùng Thiệu Phong. Vào ngày 1/1/2019, đôi vợ chồng thông báo tin vui đến người hâm mộ khi cả hai sắp sửa đón đứa con đầu lòng trong năm nay.

Cách đây một thời gian, dân mạng bắt gặp được Triệu Lệ Dĩnh đi ăn lẩu. Họ thấy rằng nàng tiểu hoa thật sự đã tăng cân rất nhiều, khuôn mặt bầu bĩnh hơn so với trước đây. Có thông tin lan truyền Triệu Lệ Dĩnh cùng ông xã đã gửi trước “hồng bao” cho bác sỹ và y tá, với hy vọng rằng họ không chụp ảnh hay tiết lộ bất kỳ thông tin gì ra bên ngoài.

Ngoài việc không muốn truyền thông chụp ảnh, Triệu Lệ Dĩnh còn tìm một bệnh viện uy tín nổi tiếng nhưng cũng phải kín tiếng không tiết lộ thông tin của bệnh nhân, người khám. Được biết, người bạn thân Tạ Na đã giới thiệu cho Triệu Lệ Dĩnh một bệnh viện, bác sỹ tốt. Hàng loạt các bài báo Đại Lục tiết lộ Triệu Lệ Dĩnh sẽ sinh vào tháng tới, trước đó đã siêu âm là một bé trai. Chi phí sinh nở sẽ vô cùng đắt đỏ khi cô lựa chọn phòng VIP sang trọng nhất, mỗi ngày tiêu tốn khoảng 11 ngàn NDT (tương đương gần 40 triệu đồng/ngày).

Hệ thống an ninh được bệnh viện này được đánh giá vô cùng cao, các nhân viên y tế không được phép tùy tiện ra vào theo ý muốn. Điều này đã đảm bảo được yêu cầu quyền riêng tư tuyệt đối của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất