Phim Ảnh

Truyền thông Trung Quốc đưa tin 'Diên Hi công lược' sẽ có phiên bản Việt Nam

Bảo Duyên
Chia sẻ

Vào ngày 10/10, trang Sina đưa tin Diên Hi công lược (延禧攻略) sẽ có phiên bản Việt Nam.

Diên Hi công lược (延禧攻略) bộ phim do Vu Chính chấp bút với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn… vào thời gian công chiếu đã vô cùng nổi tiếng ở khu vực trong và ngoài nước. Vào thời điểm đó, một trong những tin tức thu hút đặc biệt sự quan tâm, chú ý của đất nước tỷ dân này khi khán giả ở Việt Nam có thể xem trước được 10 tập trong khi nước họ là người quay vẫn không có được cái diễm phúc đó.

Sau khi bộ phim kết thúc cũng đã khá lâu thì ngày hôm nay, người dân Trung Quốc tiếp tục một phen xôn xao khi có tin Việt Nam có ý định khởi quay lại Diên Hi công lược và bộ phim vẫn đang trong quá trình thử vai.

Nguồn cơn của sự việc này xuất phát từ loạt ảnh dàn diễn viên Việt Nam được “ướm vai” cho các nhân vật trong phim của Vu Chính. Đây chỉ là bộ ảnh chế của một fanpage và được khán giả Việt truyền tay nhau vì tính chất hài hước, thú vị của nó. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng quá lớn ấy đã khiến Sina tin rằng, phía Việt Nam đang mua bản quyền của phim Diên Hi công lược.

Ngay sau đó, hàng nghìn bình luận của khán giả Trung Quốc đã thể hiện quan điểm đánh giá về dàn diễn viên được cho là sẽ đóng Diên Hi công lược Việt Nam. Những diễn viên chính này được nhận xét là có nét giống với nguyên bản thế nhưng trong đó diễn viên đảm nhận vai diễn thái giám Minh Ngọc cho họ cảm giác “quái quái”, còn vai diễn Cao quý phi là tâm điểm của sự chú khi diễn viên đảm nhận vai diễn này có nét giống đàn ông.

Trong khi khán giả Trung Quốc chưa biết thật hư thế nào thì khán giả Việt Nam là người hiểu rõ hơn ai hết vì tất cả chỉ là trò đùa của họ trên mạng mà thôi nhưng không ngờ lại có thể thu hút được quan tâm đặc biệt của giới truyền thông nước này như vậy.

Còn bạn, bạn có hy vọng Việt Nam sẽ remake Diên Hi công lược hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất