Phim Ảnh

Truyền thông Trung Quốc cho rằng Lưu Thi Thi đang mang song thai dẫn đến cơ thể bị phù thũng?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi kết hôn cùng với Ngô Kỳ Long thì tin Lưu Thi Thi mang thai luôn là điều mà fan hâm mộ mong muốn nhất. Mong muốn thần tượng của mình sớm sinh quý tử, con đàn cháu đống.

Ngô Kỳ Long (吴奇隆) và Lưu Thi Thi (刘诗诗) năm 2015 đã xây dựng cho mình một ngôi nhà hạnh phúc với câu chuyện tình yêu đẹp. Nhưng vì cả hai cách nhau đến 16 tuổi nên khi vừa mới bắt đầu, cuộc tình của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vấp phải nhiều khó khăn cũng như những ý kiến của cộng đồng mạng. Nhưng vượt qua mọi rào cản, cả hai đã nắm tay nhau bước vào lễ đường thành hôn.

Mặc dù đã kết hôn được hơn hai năm nhưng cặp đôi này vẫn ân ái như thuở ban đầu, rất nhiều cư dân mạng đều hy vọng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sớm sinh quý tử, mang đến tin vui cho mọi người. Trên trang QQ của Trung Quốc đã đưa tin nghi vấn, trích dẫn những tin đồn cho rằng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long thật sự đã có tin vui!

Vào tháng 4 năm nay, có cư dân mạng bắt gặp Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ở Kiyomizu-dera - một ngôi chùa ở kinh đô Nhật Bản. Kiyomizu-dera được xây dựng vào năm 778 và nơi đây được xem là thắng địa của việc cầu tình, cầu con ở Nhật Bản. Và cũng bắt đầu từ đây, rất nhiều cư dân mạng ra sức suy đoán liệu rằng có phải Ngô Thi Thi đã mang thai rồi không?

Tháng 9, Ngô Kỳ Long đã chia sẻ cuộc sống sinh hoạt thường ngày cùng với khán giả hâm mộ trên một phương tiện xã hội nào đó, trong đó có bức hình là tòa nhà lớn đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Sau đó, có người tinh ý phát hiện rằng đỉnh toàn nhà trong bức hình mà Ngô Kình Long đăng lên có dòng chữ: “UCLA Health”- là trung tâm bệnh viện lớn của Los Angeles, mà đây lại chính là bệnh viện phụ sản nổi tiếng của nơi đây. Và cộng đồng mạng cho rằng tin tức Lưu Thi Thi mang thai gần như đã là sự thật.

Tháng 10, sau khi Lưu Thi Thi nghỉ việc bốn tháng thì tiếp tục có cư dân mạng tiết lộ với bài viết cho biết: “Chúc mừng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi với việc mang song thai!”. Cũng vào tháng 10, khi Lưu Thi Thi xuất hiện trong một hoạt động của một sản phẩm nổi tiếng, từ những bức hình do những người ở nơi đó chụp được có thể thấy vùng eo của Lưu Thi Thi đã thay đổi rất nhiều, bỗng trở nên to hơn và với sự trùng hợp không hẹn mà gặp này thì cộng đồng mạng đều tin Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long thật sự có hỷ sự rồi.

Ngày 15 tháng 12, xuất hiện thông tin có một người phụ nữ họ L mang song thai là nhờ vào phương thức thụ tinh nhân tạo. Hơn nữa, người này còn cho biết với việc “Thực hiện thụ tinh nhân tạo này cần phải sử dụng rất nhiều kim cũng như phải uống rất nhiều thuốc. Nữ minh tinh họ L vì để mang được song thai này mà toàn thân đã phù thũng, tóc mỗi ngày mỗi ngày đểu rụng xuống rất nhiều. Hơn nữa việc mang thai này phản ứng rất nghiêm trọng, cô ấy vẫn cứ luôn buồn nôn, vì để mang thai ăn uống cũng rất cực khổ”.

Từ những tin tức được cung cấp này, điều cốt lỗi chính là ở những dữ liệu như: “Nữ minh tinh ba chữ, họ L, mang song thai, đã một thời gian dài không xuất hiện”… Rất nhiều cộng đồng mạng đều dựa vào đây mà đoán người phụ nữ được nhắc trong bài trên chính là Lưu Thi Thi.

Được biết, từ khoảng tháng 6 trở lại đây, Lưu Thi Thi cũng rất ít có lịch trình làm việc, nữa năm nay cũng ít khi xuất hiện trước công chúng, nhưng mỗi lần tin mang thai của Lưu Thi Thi xuất hiện thì tính chân thực của nó càng ngày càng được gia tăng.

Lưu Thi Thi hiện nay là một trong những diễn viên có độ nổi tiếng nhất định trong giới giải trí và với việc cô cũng đã hơn 30 tuổi thì nếu như tin Lưu Thi Thi mang thai là sự thật thì đây là một trong những chuyện vui được mong chờ nhất của ngành giải trí. Thế nhưng bên chính chủ vẫn chưa có bất kỳ động tĩnh gì.

Liệu rằng việc Lưu Thi Thi mang song thai có phải là sự thật? Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm những chi tiết mới nhất nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất