Phim Ảnh

Truyền thông thế giới rúng động vì chuyện Phạm Băng Băng trốn thuế và mức phạt 130 triệu USD

Nhã Hân
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông Trung Quốc nói riêng cũng như thế giới nói chung được phen "mắt chữ A, mồm chữ O" khi hay tin nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng bị phạt gần 130 triệu USD vì trốn thuế. 

Sau 3 tháng lặn mất tăm và được giới báo chí ráo riết săn lùng tung tích thì nay Phạm Băng Băng đã xuất hiện sau khi có phán quyết của Cục thuế Trung Quốc. Theo đó, nàng Võ Mị Nương họ Phạm phải đóng bù số tiền thuế, đóng phạt vì nộp trễ và đóng phạt vì trốn thuế; tất cả là 883 triệu NDT tương đương khoảng 3000 tỷ đồng.

Ngay lập tức, cái tên Phạm Băng Băng trở nên nóng sốt với báo giới nước ngoài hơn bao giờ hết. Vì thật sự mà nói, 3000 tỷ đồng (~130 triệu USD) không phải là con số nhỏ. Đến các sao Hollywood nếu gặp phải số tiền đóng phạt này cũng phải lắc đầu ngán ngẩm, đây có thể đáng giá cả sự nghiệp mấy năm cày cuốc vất vả của một minh tinh.

CCTV cập nhật những con số khổng lồ trong vụ việc này.

Tin tức của Phạm Băng Băng có mặt khắp nơi.

Ngày 03/10, khi CCTV vừa đưa tin thì trên twitter đã nhanh chóng xuất hiện hàng loạt bài báo về việc trốn thuế của Phạm Băng Băng.

Đài CBS đưa tin về sự kiện chấn động toàn cầu này.

Các tờ báo như CNN, THR International, The New York Times, Hollywood Reporter, Bloomberg, Vanity Fair, China Daily, Soompi,… liên tục đăng tải từng động thái của mỹ nhân Tước Tích sau khi hình phạt của Cục thuế được đưa ra.

Phía CNBC cũng đưa tin.

Phạm Gia mấy năm nay luôn được các phương tiện truyền thông săn đón với những bộ cánh lộng lẫy tại các sự kiện lớn của giới giải trí hay các Liên Hoan Phim Quốc tế và được xem như gương mặt đại diện mỗi khi nhắc về đất nước tỉ dân Trung Hoa. Thế nhưng, Phạm Băng Băng giờ đây lại mang trên mình vết nhơ “đại gia trốn thuế” và chưa rõ ngày tái xuất hoành tráng như xưa.

Thời báo kinh tế cập nhật thông tin.

ARIRANG đưa tin việc Phạm Băng Băng xin lỗi khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất