Phim Ảnh

Truyền thông Mỹ và Trung Quốc khẳng định Phạm Băng Băng đã bị bắt giữ

Theo cbr
Chia sẻ

Theo như báo chính thống của Trung Quốc cùng phương tiện truyền thông của Mỹ đăng tin, 'mỹ nhân" Phạm Băng Băng chính thức bị bắt giam, điều đó không còn là tin đồn.

Mới đây, theo báo cáo của phương tiện truyền thông CBR của Mỹ chính thức thông báo rằng chính phủ Trung Quốc đã bắt giữ Phạm Băng Băng. Thông tin này được tiết lộ bởi Securities Daily, ấn phẩm chính thống của nhà nước Trung Quốc. Được biết, nữ diễn viên đang bị kiểm soát và sẽ chấp nhận quyết định pháp lý theo tội trạng của mình.

Phạm Băng Băng đã, đang bị điều tra vụ trốn thuế hồi tháng Sáu vì đã sử dụng hợp đồng “âm dương”, cái mà cho phép nữ diễn viên nhận mức thù lao lớn bằng cách ký nhiều hợp đồng cho một dự án phim và có thể trốn thuế của nhà nước. Và dĩ nhiên, các hợp đồng như vậy là bất hợp pháp ở Trung Quốc.

Được biết, vụ việc này được hé mở bắt đầu từ cuộc xung đột của cô với một người dẫn chương trình truyền hình Trung Quốc, Cui Yongyuan. Anh ta chính là người tố rằng ngôi sao 36 tuổi sử dụng các hợp đồng như vậy. Lời cáo buộc của anh xuất hiện vào thời điểm chính phủ Trung Quốc đang tiến hành việc giải quyết triệt để những vụ tham nhũng trong nước.

Cui Yongyuan.

Ngay sau đó, Phạm Băng Băng chỉ biết im lặng và ngưng sử dụng tất cả các tài khoản truyền thông xã hội. Vào tháng 8, các bài báo bắt đầu đăng tin nữ diễn viên sinh năm 1981 “biến mất” kể từ đầu tháng 7, khiến nhiều người suy đoán rằng cô đã bị bắt, hoặc ít nhất là đang bị giam giữ. Không những vậy, bạn trai của cô - diễn viên Lý Thần, cũng đã “biệt vô âm tín” cùng thời điểm đó. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, cả hai vui vẻ, tay trong tay trở về từ Mỹ.

Bạn trai Lý Thần.

Cuối tháng 8, hàng loạt tin tức nói rằng Phạm Băng Băng đã nhận được lệnh cấm hoạt động ba năm, tuy nhiên những tin đồn đó vẫn chưa được chứng minh. Mặt khác, báo cáo hôm nay không làm rõ những mức án mà “Võ Mị Nương” phải đối mặt, nhưng Securities Daily khẳng định rằng những cáo buộc chống lại cô còn vượt xa hơn các hợp đồng âm dương.

Theo The Epoch Times: “Ngoài hợp đồng âm dương, cô ấy cũng bị nghi ngờ tham gia vào việc cho vay bất hợp pháp và các vụ tham nhũng khác. Trong trường hợp xấu nhất, cô ấy phải đối mặt với hình phạt pháp lý nghiêm trọng”.

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất