Phim Ảnh

Truyền thông lại 'tình cờ' bắt gặp Lưu Khải Uy đưa con gái dạo phố, Dương Mịch ngày càng bất lợi?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Người hâm mộ tiếp tục bắt gặp hình ảnh Lưu Khải Uy đưa Tiểu Gạo Nếp ra phố đi chơi, càng thêm bất lợi cho công cuộc giành quyền nuôi con của Dương Mịch.

Mới đây, truyền thông Sina của Trung Quốc đưa tin Lưu Khải Uy đưa con gái đi dạo phố. Những hình ảnh chụp được cho thấy, Tiểu Gạo Nếp trong vòng tay của cha, dụi dụi mắt trông vô cùng đáng yêu. Vẻ kháu khỉnh của cô bé khiến nhiều người thích thú. Rõ ràng trẻ con luôn là hồn nhiên vô tư nhất khi không biết được sự chia cắt gia đình - bố mẹ, bởi lẽ với lịch trình bận rộn từ trước, Dương Mịch cũng ít có thời gian thường xuyên để dành cho con gái.

Trước đó, Lưu Khải Uy và mẹ cũng đã từng xuất hiện ở trường học để đón Tiểu Gạo Nếp. Chuyện sẽ chẳng có gì to tát nếu như truyền thông Hong Kong không bắt gặp, chụp ảnh ngay thời điểm Dương Mịch vừa trở về Bắc Kinh sau chuyến đi sang Hương Cảng được cho là để thăm con gái. Nhiều khán giả cho rằng, Lưu Khải Uy đang cố gắng xây dựng hình ảnh người cha tốt trước mặt truyền thông và công chúng, gây áp lực lên vợ cũ trong vấn đề tranh quyền nuôi dưỡng con gái.

Trong khi đó, Dương Mịch lại đang rất bận rộn với các lịch trình của mình. Sau khi chia tay, dường như khối lượng công việc của nữ diễn viên tăng lên gấp bội, phải chăng để khỏa lấp câu chuyện buồn của cuộc hôn nhân này? Thậm chí nghệ sĩ của công ty Gia Hành cũng có nhiều dự án lớn để Dương Mịch góp ý hoàn thiện hơn.

Hiện tại vẫn chưa có lịch ra tòa giải quyết ly dị và quyền nuôi con cái, liệu rằng với những hành động quan tâm chăm sóc con của Lưu Khải Uy có giúp anh chiếm ưu thế hơn so với Dương Mịch? Tiểu Gạo Nếp sẽ lựa chọn theo cha hay mẹ? Hãy cùng SAOstar theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất