Phim Ảnh

Truyền thông Hong Kong: Lưu Khải Uy và Dương Mịch chưa ra tòa ly dị vì có quá nhiều ràng buộc lợi ích

Âu Vì
Chia sẻ

Hiện tại, truyền thông Hong Kong vừa mới tiết lộ một tin tức khiến nhiều người bất ngờ khi cho rằng Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuy ly hôn nhưng vẫn chưa dứt hẳn vì những ràng buộc lợi ích.

Lưu Khải Uy Dương Mịch đã ly hôn được một thời gian. Dương Mịch vẫn đang cật lực làm việc trên phim trường cũng như chạy show và đóng quảng cáo, trong khi đó Lưu Khải Uy lại giảm hẳn công việc của mình ở Hong Kong để tập trung chăm sóc con nhiều hơn. Truyền thông tại nơi đây thường xuyên chụp được những hình ảnh Lưu Khải Uy cùng mẹ của mình đến đón bé Tiểu Gạo Nếp từ trường về nhà, nam diễn viên càng ghi điểm trong mắt công chúng với hình mẫu một người cha tốt, hết lòng yêu thương con.

Mới đây, các trang báo xứ Cảng Thơm liên tục tiết lộ Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuy đã ly hôn thế nhưng giữa họ có rất nhiều mối quan hệ ràng buộc về mặt lợi ích. Lúc trước, cả hai cùng mở công ty nắm giữ chung số tài sản lên đến 100 triệu NDT (Tương đương 350 tỷ đồng), trong thời gian ngắn rất khó phân chia. Theo như truyền thông Hong Kong, kể từ khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch công khai yêu nhau, cả hai liên tục hợp lực để mua chung rất nhiều bất động sản tại nơi đây.

Tại Hong Kong, mỗi tấc đất là một tấc vàng, với nhiều bất động sản đứng tên chung cả hai rất khó để phân chia. Từ năm 2012, họ đã không ngừng mua đất, mua nhà, mỗi lần đều chi hơn 10 triệu NDT (hơn 35 tỷ đồng), thậm chí có lúc họ mua liền 5 khu bất động sản chỉ trong 1 lần chi tiền.

Được biết, Lưu Khải Uy sở hữu tài sản trị giá 200 triệu NDT (tương đương 700 tỷ đồng) nhưng hết một nửa có sự liên kết, dính dáng đến Dương Mịch. Công ty mà cả hai đã thành lập vẫn thuộc quyền sở hữu chung. Theo tiết lộ của một nguồn tin, cổ phần mà Dương Mịch nắm giữ trong công ty chỉ hơn Lưu Khải Uy vừa vặn đúng 1%. Ngoài việc khó phân chia tài sản, Lưu Khải Uy còn gia nhập công ty quản lý nghệ sỹ của Dương Mịch, sự nghiệp của cả hai cũng khó mà tách rời hay không liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất