Phim Ảnh

Tái xuất tạp chí Hàn thay vì Trung, truyền thông nức lòng ngợi khen nhan sắc Phạm Băng Băng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Với báo chí truyền thông Hàn Quốc, Phạm Băng Băng là ngôi sao hạng A đình đám, sở hữu dung nhan tuyệt mỹ nhất và có sức ảnh hưởng lớn tại quốc gia này.

Vào ngày 18/06, tờ báo TV Report đăng tải một bài viết về Phạm Băng Băng - nữ minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ với tiêu đề: “Sau tranh cãi trốn thuế, Phạm Băng Băng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Hàn Quốc”. Họ tiếp tục: “Màn tái xuất bất ngờ của nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng đã được tiết lộ. Đó chính là tạp chí của Hàn”.

Bài báo Hàn với về Phạm Gia.

Theo một số báo cáo mới nhất, mỹ nhân 37 tuổi sẽ góp mặt trên trang bìa của tạp chí Grazia Korea, phát hành vào tháng 7 sắp tới. Bức ảnh có sự kết hợp giữa đen trắng và tông màu nóng, tạo nên bầu không khí sang trọng, quyến rũ.

Hình ảnh rõ nét.

Trong đó, Phạm Băng Băng sở hữu thần thái chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý và bắt mắt hơn bất cứ ai. Ảnh tạp chí này không hề đơn giản, thiếu tính nghệ thuật như những bức ảnh thông thường có kiểu dáng đầy màu sắc và phức tạp. Mà thay vào đó là phong cách của một cô nàng thuần khiết, nữ tính và trẻ trung.

Hậu trường ăn uống, nghỉ ngơi sau buổi chụp.

Gương mặt thanh tú, xinh đẹp.

Phạm Băng Băng đã dừng lại tất cả các hoạt động tại Trung Quốc vào năm ngoái do tranh cãi về thuế. Vào tháng Tư năm nay, cô ấy đã tham gia vào một sự kiện và cho thấy dấu hiệu của sự trở lại ngành giải trí của mình.

Mặt khác, Phạm Băng Băng cũng là người đại diện của thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton.

Trước những bức ảnh tạp chí mới, người hâm mộ Trung Quốc ngạc nhiên hơn bao giờ hết khi thực tế cho thấy rằng bộ ảnh tạp chí đầu tiên của cô ấy sau một thời gian dài vắng bóng không phải Grazia của Trung mà là của Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất