Phim Ảnh

Trương Thị May, Vũ Ngọc Anh quyến rũ tại buổi tiệc đầy sao Hollywood do NTK Patrick Phạm tổ chức tại Cannes

Tiến Đạt
Chia sẻ

Năm nay, The Gala Cine Arts do Patrick Phạm - một nhà thiết kế thời trang người Pháp gốc Việt - tổ chức với sự tham gia của nhiều ngôi sao Hollywood.

Liên hoan phim Cannes 2018 là sự kiện được quan tâm nhất trên toàn thế giới trong thời điểm hiện tại. Mặc dù tổ chức tại nước Pháp, thế nhưng hàng năm, sự kiện này đón tiếp rất nhiều ngôi sao Hollywood cũng như các khách mời châu Á cùng đến để nô nức trẩy hội. Ngoài thảm đỏ - nơi những khách mời tỏa sáng với nhiều phong cách khác nhau, Liên hoan phim Cannes còn có hàng chục buổi tiệc do nhãn hàng thậm chí cả ban tổ chức đứng ra “cầm trịch”. Những buổi tiệc tùng luôn là nơi giao lưu, gặp gỡ của các nhân vật quan trọng trong ngành giải trí. Và The Gala Cine Arts cũng thế, một buổi tiệc cao cấp thường niên nằm trong khuôn khổ của Cannes thu hút sự quan tâm đông đảo từ phía các minh tinh thế giới.

NTK Patrick Phạm và Á Hậu Trương Thị May

Năm nay, The Gala Cine Arts còn đặc biệt hơn khi Patrick Phạm - một nhà thiết kế thời trang người Pháp gốc Việt đứng ra làm chủ xị. Đây cũng là lần thứ mười VIP Belgium đại diện cho Cannes để tổ chức The Gala Ciné Arts - buổi dạ tiệc nổi tiếng với sự góp mặt của những vị khách V.I.P đến từ nhiều lĩnh vực phim ảnh, hội họa, âm nhạc, khiêu vũ, nhiếp ảnh, thời trang,… Tất cả được vinh danh trong không khí sang trọng của Hotel Majestic Barrière.

Sự kiện diễn ra vào tối ngày 13/05 với thảm đỏ chào đón, tiệc rượu và buổi trình diễn thời trang. Tại đây, các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood cùng những khách mời vinh dự sẽ có thể giao lưu, trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật cùng nhau.

Gwendal Peizerat là cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật người Pháp. Anh là nhà vô địch Olympic 2002, huy chương đồng Olympic năm 1998, nhà vô địch thế giới năm 2000, vô địch Châu Âu và sáu lần vô địch quốc gia tại Pháp.

Patrick Phạm và Gwendal Peizerat

Patrick Phạm trả lời phỏng vấn

Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh đã thay hai bộ váy khi tham gia sự kiện.

Vũ Ngọc Anh là một trong những khách mời đặc biệt.

Patrick Phạm cùng nữ doanh nhân Thanh Phương

Patrick Phạm cùng Akon.

AKON - Aliaume Damala Badara Akon Thiam, hay còn gọi là Akon, là một ca sĩ nhạc pop gốc Senegal-Mỹ. Ngoài ra anh còn thể hiện tài năng nổi bật của mình khi thử sức ở vai trò nhạc sĩ, doanh nhân, nhà sản xuất thu âm và cả diễn viên. Anh đã thành lập hai hãng thu âm rất thành công mang tên Konvict Muzik và Kon Live Distribution. Album thứ hai của anh, Konvicted đã nhận được ba đề cử cho giải Grammy ở hai hạng mục, Album R & B đương đại xuất sắc nhất cho album Konvicted và giải kết hợp Rap/Sung xuất sắc nhất cho Smack ThatI Wanna Love You. Hiện có 3,5 triệu người theo dõi anh trên Instagram.

Tại Gala Dinner Ciné Arts tối 13/05/2018, Akon đã được tổ chức Liên Hợp Quốc (United Nations) trao huân chương cho những cống hiến của anh trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và xã hội, bảo vệ môi trường và hỗ trợ nhân đạo.

NTK Patrick Phạm và đạo diễn Lê Hoàng

NTK Patrick Phạm và Á hậu Trương Thị May

Bobby Kimball - Robert Troy Kimball là một ca sĩ người Mỹ, được biết đến nhiều nhất với vai trò là trưởng nhóm của ban nhạc rock Toto trước đây.

Tại lễ trao giải Grammy năm 1982, CD Toto IV đã được đề cử cho giải Grammy “phá kỷ lục”. Trong số chín đề cử này, ban nhạc đã giành được sáu giải Grammy và dựa trên sức mạnh cùng sự nổi tiếng của bài hát, “Rosanna”, đã giành được giải Grammy lần thứ bảy. Tổng cộng, ban nhạc đã mang về bảy giải Grammy tối hôm đó, từ đó tạo nên một bức tượng đài vẻ vang khi trở thành nhóm nhạc có thành tích ở mặt trận Grammy xuất sắc nhất trong năm.

NTK Patrick Phạm, ca sĩ Bobby Kimball, doanh nhân Thanh Phương và khách mời

Trong khuôn khổ sự kiện The Gala Ciné Art, nhà thiết kế Patrick Phạm cũng đã giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình, nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các khách mời.

Vũ Ngọc Anh trong một thiết kế của Patrick Phạm.

Nữ diễn viên “Lôi Báo” đầy gợi cảm khi khoe lưng trần.

Buổi tiệc có sự tham gia của ngài Alexandre Bodart Pinto, người sáng lập và là giám đốc điều hành của Công ty VIP Belgium, công ty chuyên về các sự kiện uy tín và quảng cáo của người nổi tiếng. VIP Belgium đã tổ chức hơn 100 sự kiện không chỉ ở Bỉ mà còn ở Cannes, Pháp, đặc biệt, trong Liên hoan phim nổi tiếng hàng năm. Alexandre cũng là người sáng lập và là giám đốc điều hành của Quỹ Wheeling Around The World. Quỹ được xây dựng nhằm mục đích khuyến khích và hỗ trợ những người bị suy giảm khả năng đi lại để họ có thể đi du lịch nhiều hơn và chứng minh rằng: “Không có gì là không thể”. VIP Belgium và Patrick Phạm là hai nhà tổ chức chính của Gala dinner từ thiện Ciné-Arts thuộc chuỗi chương trình lớn của Liên hoan phim Cannes diễn ra vào tối 13/05/2018.

Trương Thị May và ngài Alexandre Bodart Pinto.

Liên hoan phim Cannes sẽ còn tiếp tục diễn ra cho đến hết ngày 19/05/2018 với nhiều sự kiện quan trọng. Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật thông tin về Liên hoan phim hàng đầu thế giới này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất