Phim Ảnh

Dở khóc dở cười: Bị Tiêu Chiến làm 'vạ lây', Trương Nhược Quân lập tài khoản Douban vote 5 sao cho ‘Khánh Dư niên‘ để cứu vãn

Thiên Bình
Chia sẻ

Phong trào tẩy chay Tiêu Chiến đang ngày càng lan rộng và khiến nhiều người khác bị vạ lây, chịu nhiều thiệt hại. Một trong những diễn viên bị liên lụy dù chẳng có tội tình gì trong sự việc của Tiêu Chiến là Trương Nhược Quân, hành động cứu vãn tình thế của anh khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Fan Tiêu Chiến bất mãn trước nội dung ghép đôi đam mỹ của thần tượng trên trang AO3, cho rằng hành vi đó là cố tình bịa đặt, hãm hại, bẻ cong giới tính của ngôi sao Trần tình lệnh. Ngay lập tức, lượng lớn fan nhà Tiêu Chiến tập hợp, kêu gọi report AO3 khiến hệ thống trang web này sập và chính thức bị chặn tại Trung Quốc. AO3 được mệnh danh là thiên đường fanfic, nơi thỏa sức sáng tạo của tất cả fandom trên Thế giới. Hành động này của fan Tiêu Chiến chẳng khác nào tuyên chiến, đối chọi với hơn 36 ngàn fandom khác, tự ép thần tượng mình vào đường cùng.

Chính sự việc này dẫn đến hàng loạt fan các nhà, người qua đường tuyên bố trở thành antifan Tiêu Chiến cũng như tẩy chay, từ chối mua những sản phẩm do nam diễn viên làm người đại diện. Giờ đây, những bộ phim có sự góp mặt của Tiêu Chiến đang bị cư dân mạng lần lượt đánh giá 1 sao trên douban. Điểm số của Trần tình lệnhKhánh dư niên không ngừng hạ xuống.

Oan uổng nhất có lẽ là Khánh dư niên khi đây là một tác phẩm với chất lượng vô cùng tốt, dàn diễn viên xuất sắc lại hứng chịu rắc rối chỉ vì một vai phụ nhỏ nhoi của Tiêu Chiến. Lượng đánh giá 1 sao dành cho Khánh dư niên ngày càng tăng lên, chẳng phải do phim tệ mà là thái độ tẩy chay mọi tác phẩm mà Tiêu Chiến đã tham gia.

Mới đây, dân mạng phát hiện hành động cứu vãn tình thế dở khóc dở cười nhưng lại vô cùng đáng yêu của nam chính Khánh dư niên - Trương Nhược Quân. Nam diễn viên dùng tài khoản Douban của mình để vote 5 sao cho Khánh dư niên trước cơn bão bị vạ lây từ trên trời rơi xuống. Dù rằng chỉ với 1 tài khoản chẳng cải thiện được bao nhiêu nhưng hành động cho Trương Nhược Quân như cảnh tỉnh anti fan của Tiêu Chiến nên lý trí, đừng làm ảnh hưởng đến những người và dự án vô tội.

Hiện tại, cục diện phản đối, tẩy chay Tiêu Chiến đang ngày càng phát triển trên diện rộng. Tất cả các tài khoản thương hiệu do Tiêu Chiến làm đại diện, tác phẩm phim ảnh có sự tham gia của anh chàng dù là vai phụ đi chăng nữa đều bị tấn công, chỉ trích một cách dữ dội!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất