Phim Ảnh

Trương Ngọc Ánh khoe gò bồng đào quyến rũ bên bạn diễn Hong Kong An Chí Kiệt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nhà sản xuất "Sắc đẹp ngàn cân" đã mời những bạn diễn và đạo diễn phim "Twilight Zodiac" sang Việt Nam để tổ chức gặp gỡ báo chí, giới thiệu dự án quan trọng này.

Sau khi ra mắt báo chí truyền thông Trung Quốc vào ngày 13/01/2018, Trương Ngọc Ánh cùng đoàn phim Twilight Zodiac đã đến TP.HCM để tổ chức họp báo giới thiệu về phim. Đây là dự án quan trọng của nữ diễn viên Hương Ga sau một thời gian dài tập trung để sản xuất các bom tấn điện ảnh như Truy sát, Vệ sĩ Sài Gòn, Sắc đẹp ngàn cân.

Trương Ngọc Ánh.

An Chí Kiệt.

Lily Ji.

Đạo diễn người Mỹ Ernie Barbarash.

Diễn biến câu chuyện trong Twilight Zodiac bắt đầu từ tình tiết khi tỉnh lại giữa một căn phòng đầy xác chết, Quinn (Scott Adkins) nhận ra mình và con gái đã bị bắt cóc bởi một thế lực siêu nhiên do ba bóng người mặc áo trùm đầu màu đen điều khiển. Trong lúc cố gắng tìm cách cứu con gái mình Quinn bất ngờ phát hiện mình bị đưa tới một đài phun nước bỏ hoang giữa lòng Việt Nam 30 năm sau và không còn nhớ bất kì điều gì đã xảy ra. Cùng lúc đó Conor (An Chí Kiệt) - một tay lính đánh thuê xã hội đen cũng phát hiện người vợ trẻ của mình bị mất tích một cách bí ẩn. Với sự giúp đỡ của Anna (Trương Ngọc Ánh) - một nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp người Việt Nam và tiến sĩ Gong - một nhà khoa học lập dị người Trung Quốc, họ đã tìm cách lần theo những dấu vết siêu nhiên của những kẻ mặc áo trùm đen kì lạ để lại.

Trương Ngọc Ánh và An Chí Kiệt.

An Chí Kiệt xuất hiện trong các bộ phim như Dragon Squad (2005), Lethal Angels, Election 2, Fatal Contact, Nothing Is Impossible (2006), Invisible Target, Mad Detective (2007), Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon (2008), Bad Blood, True Legend, Shanghai, Crossing Hennessy (2010), The Lost Bladesman, White Vengeance (2011), The Viral Factor, Naked Soldier, Cold War (2012). Anh còn tham gia SPECIAL ID cùng Chung Tử Đơn, Angel Warriors (2013) và Cyber (2014).

Nữ diễn viên Hương Ga cùng đạo diễn.

Về vai nữ bác sĩ tâm lý xinh đẹp, Trương Ngọc Ánh cho biết nhân vật này mang hình tượng, tính cách khác xa so với những vai diễn cô từng đảm nhận. Ngoài phải thể hiện cảm xúc tốt trong từng diễn biến của câu chuyện, nữ bác sĩ Anna còn phải trải qua nhiều pha hành động, rượt đuổi đầy kịch tính. Là vai diễn đánh dấu sự tái xuất sau thời gian tập trung sản xuất phim và kinh doanh, Trương Ngọc Ánh hi vọng sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả khi phim được công chiếu.

Cường Seven.

Bộ 3 diễn viên Twilight Zodiac.

Twilight Zodiac dự kiến khởi chiếu vào tháng 10/2018 trên toàn thế giới. Được biết, bên cạnh là diễn viên, Trương Ngọc Ánh cũng đảm nhận vai trò đồng sản xuất cho dự án quan trọng này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất