Phim Ảnh

Trương Mạn Ngọc bất ngờ xuất hiện bên cạnh Phạm Thừa Thừa để ghi hình gameshow mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Trương Mạn Ngọc lần đầu tiên xuất hiện ghi hình chương trình cùng với Phạm Thừa Thừa sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên nổi tiếng đình đám một thời trong ngành giải trí Hoa ngữ Trương Mạn Ngọc - nữ thần trong lòng khán giả đã từng rút lui khỏi ngành giải trí khi số tuổi ngày một gia tăng. Thế nhưng vào ngày 16 tháng 5, có cư dân mạng đã gặp được Trương Mạn Ngọc, Phạm Thừa Thừa, Dương Địch… đang mua sắm ở một khu chợ gần đó.

Với sự xuất hiện cùng lúc của Trương Mạn Ngọc và Phạm Thừa Thừa, rất nhiều người đón rằng lẽ nào họ đang ghi hình chương trình gì sao? Nếu như là thật vậy thì khán giả rất nhanh có thể một lần nữa lại nhìn thấy hình bóng Trương Mạn Ngọc trên màn ảnh nhỏ nữa rồi.

Khi tin tức này được truyền ra, rất nhiều khán giả đã lùng sục và biết được Trương Mạn Ngọc đang ghi hình cho chương trình Thiếu niên khả kỳ. Trong một số bức hình được tung ra thì Trương Mạn Ngọc đang đeo khẩu trang, đứng ở phía trước nói chuyện với ai đó. Lẽ nào là đang trả giá sao?

Sự xuất hiện trở lại lần này của Trương Mạn Ngọc đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Thêm vào đó có sự góp mặt của nam ca sĩ nổi tiếng hiện nay như Phạm Thừa Thừa tin chắc rằng chương trình nhất định sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất