Phim Ảnh

Trường Giang đóng phim Tết 2020, nữ chính không phải Nhã Phương mà là… NSND Hồng Vân và Oanh Kiều?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim Tết 2020 - 30 chưa phải là Tết của đạo diễn Quang Huy có sự tham gia của Trường Giang, NSND Hồng Vân, Mạc Văn Khoa và Oanh Kiều.

Vào sáng ngày 21/06/2019, đoàn phim 30 chưa phải là Tết đã làm nghi thức bấm máy, chuẩn bị ghi hình cho dự án phim điện ảnh lớn vào dịp Tết Nguyên đán 2020. Thông qua một bức ảnh của đơn vị phát hành phim, 30 chưa phải là Tết có sự tham gia của Trường Giang, NSND Hồng Vân, Mạc Văn Khoa và Oanh Kiều. Đây cũng là dự án của đạo diễn Quang Huy sau khi im hơi lặng tiếng kể từ thành công của Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng đóng chính cách đây 5 năm (vào năm 2014).

Bấm máy phim 30 chưa phải là Tết của Trường Giang.

Trường Giang đóng chính trong phim 30 chưa phải là Tết.

Oanh Kiều.

Nhắc đến Trường Giang, trong những năm gần đây anh đã nổi lên với nhiều dự án phim điện ảnh mang về doanh thu lớn cho đoàn phim. Vào năm 2018, Siêu sao siêu ngố của đạo diễn Đức Thịnh đã tạo cơn sốt phòng vé trong dịp Tết Nguyên đán. Trước đó, những bộ phim khác của anh như Taxi, em tên gì?, 49 Ngày, Lật Mặt… đều cũng mang đến hiệu ứng cho khán giả.

Trường Giang trong phim Siêu sao siêu ngố mùa Tết 2018.

Từ bức ảnh ngày bấm máy 30 chưa phải là Tết, công chúng suy đoán rất có thể Trường Giang sẽ có chuyện tình cảm với Oanh Kiều. Tuy nhiên, đây cũng có thể là bộ phim gia đình cho những ngày Tết, và Oanh Kiều là em gái của Trường Giang chăng? Một cú twist đầy mặn mà khác chính là cô nàng xinh đẹp của Cô Ba Sài Gòn sẽ kết đôi với Mạc Văn Khoa còn Trường Giang sẽ trở lại trong tạo hình ông già Mười Khó, yêu nhân vật của NSND Hồng Vân?

NSND Hồng Vân

Mạc Văn Khoa

Sở hữu một dàn diễn viên hài hước và duyên dáng, 30 chưa phải là Tết hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trong dịp Tết 2020 sắp tới đây. Đây cũng là dự án đầu tiên mở màn cho mùa phim Tết, vốn rất rộn ràng và thành công trong năm 2019 với Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh. Hãy chờ xem Trường Giang và phim 30 chưa phải là Tết có vượt qua được kỷ lục doanh thu phim điện ảnh chiếu Tết của Trấn Thành không nhé!

Trấn Thành cẩn thận ngôi ông vua doanh thu phim Tết nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất