Phim Ảnh

Trương Đan Phong và Hồng Hân dắt con đi chơi như chưa hề có cuộc chia ly vì scandal ngoại tình

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau scandal tình ái của Trương Đan Phong, Hồng Hân liên tục bị dân mạng nghi ngờ đã hàn gắn quan hệ vì thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Câu chuyện Hồng Hân và Trương Đan Phong trở nên phức tạp. Thoạt đầu là chuyện ngoại tình của nam diễn viên với Tất Oánh - trợ lý cũ của mình. Hồng Hân xóa đi những hình ảnh liên quan đến 2 người họ, trong khi phòng làm việc của Trương Đan Phong vài lần đăng đàn trên Weibo để thanh minh, phủ nhận mối quan hệ này.

Trương Đan Phong và Hồng Hân.

Tưởng chừng đây sẽ là giọt nước làm tràn ly, Trương Đan Phong và Hồng Hân sẽ phải ly hôn thì mới đây, hình ảnh họ cùng đưa con gái đi chơi trung tâm thương mại đã khiến dân tình… ngỡ ngàng. Như chưa hề có cuộc chia ly, hai người vui vẻ thoải mái trò chuyện với nhau. Trương Đan Phong còn đeo balo với con gấu nhỏ làm móc khóa trông thật đáng yêu.

Hình ảnh hai người đi trung tâm thương mại.

Trước đó, Trương Đan Phong và Hồng Hân cũng đã bị bắt gặp dự đám cưới cùng nhau, tâm trạng vô cùng tốt. Điều này khiến dân mạng Trung Quốc ngao ngán, cho rằng không biết là cố tình làm to chuyện để PR cá nhân, hay Hồng Hân quá thích lời mật ngọt từ anh chồng trẻ?

Dự đám cưới cùng nhau.

Hồng Hân đắt show sự kiện

Trương Đan Phong vẫn đóng nhiều phim

Sau scandal ngoại tình của mình, Trương Đan Phong vẫn liên tục đóng phim, trong khi Hồng Hân lại càng đắt show sự kiện hơn. E rằng thực hư phải chờ phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất