Phim Ảnh

Rộ tin Trương Đan Phong đưa Hồng Hân gần 1100 tỷ đồng tiền 'bịt miệng', không tố giác Tất Oánh trốn thuế

Âu Vì
Chia sẻ

Những thông tin bên lề về Trương Đan Phong và Tất Oánh vẫn chưa hề hạ nhiệt khi mới đây có nguồn tin cho rằng nam diễn viên đưa 300 triệu NDT cho vợ của mình là Hồng Hân nhằm "bịt miệng", không muốn cô tố cáo chuyện Tất Oánh trốn thuế

Ngày 06/05, Trương Đan Phong chính thức lên tiếng sau chuỗi ngày dài im lặng. Đầu tiên, nam diễn viên ủy quyền cho luật sư khởi tố những ai xúc phạm, bôi nhọ ghép hình ảnh của anh vào bia mộ. Tiếp đó, Trương Đan Phong đăng một bài dài giải thích những chuyện vừa qua chỉ là hiểu lầm vì phóng viên cố tình hãm hại, gài bẫy. Thế nhưng, đa số cộng đồng mạng không ai tin lời của ngôi sao Độc cô thiên hạ, họ đồng loạt buông lời mắng chửi, yêu cầu anh rút khỏi giới giải trí.

Trương Đan Phong

Ngày trước, trên mạng lan truyền một nguồn tin vạch trần có nhân viên phòng làm việc của Trương Đan Phong sau khi nghỉ việc đã nắm giữ chứng cứ công ty của nam diễn viên trốn thuế. Và người này đã sớm báo cáo, giao lại bằng chứng cho Hồng Hân. Chiêu trò trốn thuế của Trương Đan Phong và người đại diện Tất Oánh là làm giả sổ sách, nhưng lại lộ ra vô số bằng chứng và sơ hở.

Xem thêm: Truyền thông Hoa Ngữ đưa tin Hồng Hân đã chấp nhận tha thứ cho Trương Đan Phong

Để Hồng Hân không công khai mọi chuyện ra ngoài, Trương Đan Phong giao 300 triệu NDT (tương đương gần 1.100 tỷ đồng) một lần mua đứt bằng chứng mà người vợ của mình đang nắm giữ. Người nắm bằng chứng ban đầu phải nghỉ việc trước đó là do Tất Oánh sa thải, loại bỏ toàn bộ những nhân viên cũ trong công ty của Trương Đan Phong, nhằm “thay máu” và dễ kiểm soát toàn bộ.

Thế nhưng, có ý kiến cho rằng đây là tin không khả quan, không được chính xác cho lắm. Thù lao quay phim của Trương Đan Phong một tập nhận được cỡ 40-50 ngàn NDT (tương đương 140-170 triệu đồng), một năm quay vài bộ phim, cùng với một số đại ngôn, sự kiện nhỏ lẻ khác. Ít ra phải tốn hơn chục năm nam diễn viên mới có thể kiếm được 100 triệu NDT, nhưng đây lại đến 300 triệu NDT, đây rõ ràng là điều khoa trương, nói quá. Nhiều người bày tỏ, nếu việc này là thật, yêu cầu nhân viên kia cùng Hồng Hân mạnh dạn tố cáo.

Xem thêm: Lên tiếng kêu oan chuyện ngoại tình và thông báo 'bồ nhí' đã từ chức, Trương Đan Phong bị chỉ trích nặng nề

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất