Phim Ảnh

Trương Bá Chi đăng ảnh và mắng kẻ chụp lén khi dắt 3 cậu con trai đi chơi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 01/01, Trương Bá Chi đã dẫn 3 cậu con trai ra ngoài chơi, vốn đang vui vẻ nhưng sau đó lại cảm thấy bực tức vì gặp phải kẻ chụp lén.

Trương Bá Chi hiện tại có thể nói là nếm quả ngọt sau một loạt cay đắng, con cái đã trưởng thành và sự nghiệp ở thời điểm bây giờ cũng đang dần dần có khởi sắc. Những ngày tháng gần đây, Trương Bá Chi thường hay chia sẻ những hình ảnh trong cuộc sống hằng ngày của mình.

Trong một đoạn video trước thềm năm mới, Trương Bá Chi nói diễn viên là nghề nghiệp của cô ấy, nhưng làm mẹ là sự nghiệp cả đời. Cô ấy hiện bắt đầu sống chậm, bước chậm hơn để đi con đường dài cùng gia đình và con cái.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Chỉ cần có thời gian, Trương Bá Chi sẽ ở cạnh gia đình và đi chơi cùng họ. Vào ngày 01/01/2020, mở đầu của một năm mới, cô đã dẫn con trai thứ hai Quintus và cậu con trai thứ ba Marcus ra ngoài chơi. Về phần con trai lớn Lucas thì không thấy, vì cậu bé hiện đã lớn nên cũng có cuộc sống riêng của mình nên không còn đi chơi nhiều với mẹ mình.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Đối với người thích chụp ảnh như Trương Bá Chi, những hình ảnh kỉ niệm ấm áp là không thể thiếu được. Tuy nhiên đối với hình ảnh của cậu út Marcus, cô thường hay dùng những sticker để che mặt cậu bé và không lộ bất kỳ ảnh cận mặt nào.

Hôm đó, Trương Bá Chi cùng cậu con trai út cùng diện màu đỏ sáng ngời. Marcus hiện đã được 10 tháng tuổi, nhiều người thấy mặt cậu chàng nói rằng nhìn rất giống Tạ Đình Phong và họ chắc chắn đây là con trai của nghệ sĩ họ Tạ.

Vốn Trương Bá Chi rất nhiệt tình chào hỏi khi bị người hâm mộ nhận ra mình, nhưng có một người đàn ông đã lén lút đưa máy ảnh chụp cô cùng cậu bé Marcus. Vì tránh việc bị chụp lén nên Trương Bá Chi cũng đưa điện thoại lên để chụp lại kẻ này. Đồng thời cô đã đăng tải hình ảnh người đàn ông lên mạng xã hội với hình sticker trái táo to với nội dung: Xin ông đừng chụp lén bạn nhỏ và tôn trọng quyền riêng tư của người khác. Có thể Trương Bá Chi đã quen với việc bị người qua đường có nhiều hành động vô lễ nên tâm trạng trong chuyến đi ngày hôm đó không có nhiều ảnh hưởng là mấy.

Xin ông đừng chụp lén bạn nhỏ và tôn trọng quyền riêng tư của người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất