Phim Ảnh

TFBOYS: Dịch Dương Thiên Tỉ thành công với 'Trường An 12 canh giờ' còn Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải phát triển thế nào?

Như Hồ
Chia sẻ

Trường An 12 canh giờ trở thành tác phẩm tiêu biểu của Dịch Dương Thiên Tỉ. Vậy Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải có tác phẩm tiêu biểu chưa?

TFBoys là một trong những nhóm nhạc thiếu niên vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc và nhiều nước khác nhau. Nhóm gồm có ba thành viên là Dịch Dương Thiên TỉVương Tuấn KhảiVương Nguyên. Cả ba đều trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức debut, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Đến nay, tổ hợp này đã cho ra đời nhiều ca khúc, album nổi tiếng với đông đảo mọi tầng lớp người hâm mộ như Heart - Start to Love, Our Time (Thời gian của chúng ta).

Cả ba thành viên của nhóm cùng nhau trưởng thành và sự nghiệp phát triển của họ cũng khó phân được cao thấp. Trước đây, cả ba thường xuyên cùng nhau biểu diễn concert, ghi hình chương trình và tham gia quảng cáo nhưng giờ đây thì mỗi người đã có thể tự phát triển riêng. Bất luận là trên con đường ca hát hay tham gia chương trình tống nghệ, phim truyền hình, điện ảnh họ đều đơn mã độc tấu.

Về phương diện chương trình thực tế, ba người cũng tham gia rất nhiều chương trình như Vương Nguyên tham gia Vương bài đối vương bài, Haha nông phu… Dịch Dương Thiên Tỉ cũng tham gia chương trình như Đây! Chính là nhảy đường phố, Đại binh tiểu tướng… Vương Tuấn Khải tham gia Đoàn thiếu niên cao năng, Nhà hàng Trung Hoa… Nhân khí và biểu hiện của cả ba rất khó phân cao thấp.

Về phương diện diễn xuất, cả ba cũng đều đang nỗ lực học tập và tích lũy kinh nghiệm diễn xuất, không ngừng mang lại những tác phẩm tốt. Trong quá trình học tập, Dịch Dương Thiên Tỉ đã chọn lựa thi vào học viện hý kịch Trung ương, đồng thời cũng chọn lựa con đường diễn xuất khi xuất sắc giành vị trí thủ khoa chuyên ngành biểu diễn kịch nói. Về mặt điện ảnh, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng có những bước tiến nhất định với những tác phẩm như Em của thiếu niênTân thanh niên - đều là những tác phẩm nhận được sự đánh giá cao dù chưa công chiếu. Về mặt phim truyền hình, Dịch Dương Thiên Tỉ đang có bộ phim Trường An 12 canh giờ làm tác phẩm tiêu biểu khi độ nổi tiếng và danh tiếng mà phim mang về hiện đang rất tốt.

Biểu hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ trong phim nhận được rất nhiều lời khen dù lúc đảm nhận vai diễn này cậu chỉ mới 17 tuổi. Thậm chí, đạo diễn cũng khen ngợi nam ca sỹ là người có cốt cách văn nhân. Với sự thành công đến thời điểm hiện tại của Trường An 12 canh giờ có thể xem đây là tác phẩm đầu tiên nổi tiếng nhất của cậu từ lúc xuất đạo đến nay, tin chắc rằng sau này sẽ còn có nhiều tác phẩm tốt hơn nữa.

Vậy Dịch Dương Thiên Tỉ có tác phẩm tiêu biểu rồi thì Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải có tác phẩm tiêu biểu chưa?

Về phần Vương Nguyên, con đường sau này anh đi có lẽ âm nhạc chiếm thế chủ đạo khi quyết tâm thi vào học viện âm nhạc Berklee Hoa Kỳ nên những tác phẩm truyền hình, điện ảnh của Vương Nguyên không có quá nhiều. Nhưng phim điện ảnh Địa cửu thiên trường từng nhận được đánh giá cao dù Vương Nguyên không phải vai chính, còn có phim truyền hình Đại chúa tế hợp tác cùng Âu Dương Na Na độ nổi tiếng cũng không tệ dù phim chưa thực sự được ra mắt. Đây đang được hy vọng là tác phẩm đại diện cho Vương Nguyên trong thời gian tới.

Cũng giống như Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải chọn thi vào học viện điện ảnh Bắc Kinh với chuyên ngành biểu diễn nên những ngày về sau có lẽ sẽ chủ động đi trên con đường làm diễn viên hơn. Những năm nay anh cũng có một số tác phẩm điện ảnh như Trường thành của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Điều kì diệu ở tiệm tạp hóa Namiya hợp tác cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Về phần phim truyền hình thì có Thiên khanh ưng liệp nhưng những tác phẩm này độ nổi tiếng vẫn chưa đủ. Có lẽ, Vương Tuấn Khải còn phải tiếp tục cố gắng hơn nữa chọn lựa cho mình những tác phẩm tốt cũng như nỗ lực nâng cao khả năng diễn xuất để mang về một tác phẩm đại diện cho chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất